Quảng cáo

Thua sốc Alaves, Chủ tịch Real muốn 'trảm' HLV Lopetegui

Chủ nhật, 07/10/2018 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nguồn tin độc quyền của tờ AS, chủ tịch Florentino Perez đã triệu tập cuộc họp bất thường để bàn về tương lai của HLV Lopetegui.

Làm khách trên sân Alaves tại vòng 8 La Liga, Real Madrid tiếp tục nối dài chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng khi để thua với tỷ số 0-1. Trận thua choáng váng này khiến nhà vô địch châu Âu trải qua trận thứ 4 liên tiếp không thắng và không ghi được bàn nào.

Theo tờ AS, đây là thành tích kém nhất kể từ năm 1985 đến nay của Real Madrid. Điều này tiếp tục khiến Kền kền trắng chìm sâu vào cuộc khủng hoảng dưới thời HLV Lopetegui. Theo đó, tương lai của nhà cầm quân 52 tuổi cũng trở nên u ám.

Nguồn tin của AS tiết lộ Chủ tịch Florentino Perez vội vã triệu tập hội đồng BLĐ Real Madrid họp khẩn sau trận thua Alaves. Nội dung của cuộc họp là tìm ra nguyên nhân Kền kền trắng có thành tích tệ hại và cố gắng giúp đội bóng này thoát khỏi cơn khủng hoảng.

Đặc biệt ở cuộc họp này, Chủ tịch Florentino Perez đã đề cập đến vấn đề sa thải HLV Julen Lopetegui. Dưới thời Lopetegui, Real đã khởi đầu như mơ với chuỗi trận thăng hoa cùng lối chơi mượt mà. Nhưng mọi thứ đã trở nên thay đổi trong vòng 1 tháng qua.

HLV Lopetegui tuyên bố sau trận đấu: "Tôi biết cuộc sống của một huấn luyện viên là gì, đặc biệt là ở Real Madrid, nhưng chúng tôi cũng biết đây là tháng 10 và bạn phải giữ quan điểm và giữ bình tĩnh. Vẫn còn quá sớm nói về tương lai của HLV vào lúc này. Chúng tôi rất thất vọng. Thất bại là một hình phạt khắc nhiệt".

 

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Florentino Perez HLV Lopetegui La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT