Quảng cáo

Hé lộ hợp đồng giữa Mbappe và Real Madrid

Thứ sáu, 16/02/2024 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Tương lai Kylian Mbappe đến Real Madrid đang được chia sẻ trên các mặt báo thế giới, mới đây chi tiết về hợp đồng giữa đôi bên tiếp tục được hé lộ.

Kylian Mbappe được cho là đã thông báo với PSG rằng sẽ không gia hạn hợp đồng vào cuối mùa, điều này đồng nghĩa anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào Hè 2024 này. Real Madrid là điểm đến tiếp theo của Mbappe được nhắc đến ngay lập tức, có vẻ như đội bóng Khổng lồ La Liga sắp gặt hái được thành quả sau nhiều năm chờ đợi tiền đạo người Pháp.

Theo thông tin mới nhất từ El Chiringuito, Kylian Mbappe sẽ ký hợp đồng ít nhất 5 đến 6 năm với Real Madrid kèm theo khoản tiền lót tay dưới 50 triệu Euro. Mức lương dự kiến Los Blancos trả cho tiền đạo người Pháp hàng tuần không được tiết lộ, nhưng nguồn tin này cho biết sẽ không ở mức cao nhất, ít nhất là đứng sau Jude Bellingham và Vinicius Jr.

mbappe-thumb-1708074315.jpg
Kylian Mbappe sẽ không nhận lương cao nhất tại Real Madrid. Ảnh: Getty.

Giới thạo tin cho hay, Mbappe có tình cảm sâu đậm với PSG và dự kiến anh sẽ không nhận khoản tiền trung thành sau khi hợp đồng mãn hạn. Chưa dừng lại ở đó, khoản tiền lót tay nhận từ Real Madrid anh sẽ cắt một phần cho PSG, đây được xem là hành động nhằm tri ân đội bóng Ligue 1 đã đưa anh từ một cầu thủ ít được biết đến trở thành ngôi sao hàng đầu thế giới.

Theo tờ Marca cho biết, mọi thứ đang dần có lợi cho Real Madrid, nhưng họ vẫn chọn cách im lặng cho tới khi thông tin được đưa ra chính thức từ Kylian Mbappe. Để thỏa thuận đôi bên được chốt, Los Blancos cũng có những yêu cầu cụ thể từ phía tiền đạo người Pháp. Thứ nhất Mbappe phải đưa ra quyết định công khai và thứ 2 là chấp nhận đề xuất hợp đồng từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chủ tịch Florentino Perez rất chú trọng tới vấn đề tổ chức trong phòng thay đồ của Real Madrid, ông luôn muốn duy trì trật tự và khi Kylian Mbappe đến anh chấp hành nghiêm túc theo khuôn khổ.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT