Quảng cáo

Barca cử người điều tra vụ Mbappe rời PSG sang Real Madrid

Thứ sáu, 16/02/2024 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona được cho là rất sốt sắng trước thông tin Kylian Mbappe rời PSG và đang chuẩn bị gia nhập Real Madrid.

Rạng sáng 16/2 vừa qua, hàng loạt nguồn tin từ châu Âu xác nhận rằng tiền đạo Kylian Mbappe đã thông báo với PSG về việc sẽ ra đi tự do vào hè này. Điểm đến được liên hệ chỉ có thể là Real Madrid.

Thông tin được đưa ra ngay lập tức tạo cơn sốt trong cộng đồng CĐV Real Madrid cũng như fan hâm mộ trung lập. Tuy nhiên không chỉ có Los Blancos, cả đối thủ của họ cũng quan tâm tới tương lai của Mbappe.

Cụ thể ở Tây Ban Nha, kình địch không đội trời chung của Real Madrid là Barcelona đã cử người theo dõi rất chặt chẽ tất cả thông tin về thương vụ Mbappe. Nguồn tin thân Los Blancos là El Chiringuito tiết lộ rằng Blaugranas thậm chí đã liên hệ với họ để tìm hiểu xem liệu tiền đạo người Pháp có ký hợp đồng 100% với Real hay không.

mbappe-barca-1708073763.jpg
Barcelona cũng quan tâm rất sát sao về thương vụ Mbappe gia nhập Real Madrid (ảnh: GOAL)

Rõ ràng là nếu sở hữu Kylian Mbappe, đội hình Real Madrid sẽ còn mạnh hơn và điều đó sẽ không có lợi cho Barca. Bởi lẽ khác với 10 năm về trước, Blaugrana giờ không có tài chính đủ khủng để chạy đua bom tấn với đối thủ.

CLB xứ Catalan thậm chí còn đang phải cân nhắc bán nhiều ngôi sao để cân bằng sổ sách, đồng thời trở lại với chính sách sử dụng gà nhà từ lò La Masia.

Trở lại với Mbappe, dù đã thông báo rời PSG nhưng anh vẫn chưa ký kết bất kỳ thỏa thuận nào với CLB khác. Dẫu vậy tờ Le Parisien vẫn khẳng định điểm đến của anh sẽ là Real Madrid.

Theo Fabrizio Romano, PSG dường như đã cố thuyết phục Mbappe lần cuối nhưng cầu thủ này đã nói rằng quyết định của anh là không thể đảo ngược. Đồng thời tiền đạo người Pháp cũng nói rõ rằng không muốn nhận bất kỳ lời đề nghị "quay đầu" nào khác từ CLB.

Đó là lý do tại sao Mbappe và PSG sẽ cần làm việc với nhau trong những tháng tới một cách chính thức để chốt các điều khoản cuối cùng về việc ra đi tự do vào cuối mùa giải.

Hình ảnh Mbappe trong màu áo các CLB hàng đầu sau khi rời PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT