Quảng cáo

CLB La Liga đăng bài chiêu mộ Kylian Mbappe

Thứ sáu, 16/02/2024 14:25 PM (GMT+7)
A A+

CLB Getafe mới đây đã đăng tải hình ảnh tiền đạo Kylian Mbappe khoác lên mình áo đấu của đội sau thông tin rời PSG.

Một trong những thông tin nhận được nhiều sự chú ý trên các mặt báo chính là việc Kylian Mbappe lựa chọn rời PSG sau khi mùa giải năm nay kết thúc, cầu thủ sinh năm 1998 lựa chọn không gia hạn thêm 1 năm với gã khổng lồ nước Pháp và sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè 2024.

Trước thông tin này, dù chưa rõ bến đỗ mới song Mbappe đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đội bóng châu Âu, ít nhất là trên không gian mạng. Không ai có thể đánh thuế ước mơ, trang chủ CLB Getafe trên nền tảng MXH X (Twitter) đã mạnh dạn photoshop hình ảnh Mbappe trong màu áo đội chủ sân Coliseum Alfonso Perez kèm theo chú thích "Tic, tac."

screenshot-16-1708068203.jpg
CLB Getafe photoshop hình ảnh Mbappe với áo đấu của đội.

Dù đây chỉ là một bài viết vui vẻ về việc Mbappe có thể khoác áo CLB Getafe song nếu đó là sự thật, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một trong những cặp song sát đáng sợ bậc nhất châu Âu hiện tại bởi Getafe cũng đang sở hữu một trong những cầu thủ được săn đuổi là Mason Greenwood.

Thực tế, Getafe thậm chí còn không mất một xu nào để sở hữu Mbappe bởi tháng 6 tới đây cậu bé vàng nước Pháp được phép lựa chọn bến đỗ bất kỳ. Có điều, mức lương có thể đáp ứng cũng như tham vọng của đội bóng ngoại ô vùng Madrid là quá khiêm tốn so với tầm vóc của Mbappe.

Trở về thực tại, Real Madrid vẫn là ứng viên số 1 trong việc sở hữu Mbappe. Cả 2 bên đã từng bỏ lỡ cơ hội đến với nhau năm 2022 nên khả năng cập bến Santiago Bernabeu vẫn luôn được đánh giá cao hơn cả.

Dù vậy, Mbappe vẫn đang cùng với PSG hoàn thành nốt mùa giải 2023/24. Việc có được danh hiệu châu lục cùng đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ là lời chia tay đẹp của Mbappe bởi cả 2 đều miệt mài tìm kiếm danh hiệu này trong suốt nhiều năm vừa qua.

Mbappé rời PSG?Hãy tưởng tượng anh ấy ở câu lạc bộ tiếp theo

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT