Quảng cáo

Jose Mourinho nhận định về khả năng vô địch Euro 2024 của Ronaldo

Thứ sáu, 16/02/2024 15:12 PM (GMT+7)

Jose Mourinho mới đây đã đưa ra cơ hội vô địch Euro 2024 của Cristiano Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha.

Jose Mourinho cho rằng Cristiano Ronaldo có thể dẫn dắt Bồ Đào Nha tới chức vô địch châu Âu tại Đức vào mùa hè này. Ronaldo mặc dù đã gần 40 tuổi nhưng thủ quân của Selecao châu Âu vẫn sẵn sàng chạy đua với thời gian khi ghi rất nhiều bàn thắng cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Với một loạt cầu thủ Bồ Đào Nha trở thành trụ cột không thể thay thế tại các đội bóng tốt nhất châu Âu, Mourinho cảm thấy rằng thế hệ hiện tại được dẫn dắt bởi bùa hộ mệnh Ronaldo có thể tiến xa hoặc thậm chí vô địch trên đất Đức.

Cựu HLV của AS Roma cho biết: "Tôi tin rằng Bồ Đào Nha có thể giành được EURO và tôi hy vọng điều đó sẽ xảy ra. Thế hệ này có thể làm được điều đó."

cristiano-ronaldo-trophy-3741697-1708071160.jpg
Jose Mourinho tin ĐT Bồ Đào Nha có thể vô địch Euro 2024.

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng cũng là người đã giành chức vô địch châu Âu đầu tiên của Bồ Đào Nha vào năm 2016 đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp ĐT Bồ Đào Nha đủ điều kiện tham dự Euro 2024 diễn ra ở Đức. Trong suốt chiến dịch vòng loại, Ronaldo đã ghi 10 bàn sau 9 trận, đồng thời tạo ra một chiến dịch vòng loại hoàn hảo với thành tích toàn thắng.

Ronaldo hiện đang chuẩn bị trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giải đấu có cho mình 6 kỳ Euro liên tiếp, đây là thành tích chắc chắn rất lâu nữa mới có thể tìm ra một người đủ thể trạng thi đấu đỉnh cao như CR7.

Tại kỳ Euro 2020, Ronaldo và đội tuyển Bồ Đào Nha bước vào giải đấu với tâm thế là đương kim vô địch. Dù đã có cho mình 5 pha lập công, 1 đường kiến tạo tại giải đấu và có danh hiệu vua phá lưới, đáng tiếc là Selecao châu Âu đã phải dừng bước ở vòng 16 đội trước đội tuyển Bỉ sau khi thua với tỷ số tối thiểu.

Sự nghiệp huấn luyện của Jose Mourinho. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan