Quảng cáo

Hazard nguy cơ nghỉ 2 tuần, HLV Sarri đứng ngồi không yên

Thứ hai, 22/10/2018 14:25 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Gặp vấn đề sau trận đấu với Man Utd cuối tuần qua, Eden Hazard đang đối mặt nguy cơ ngồi ngoài 2 tuần.

Trong trận đấu với Man Utd cuối tuần vừa qua, Eden Hazard bên phía Chelsea đã nhận được sự "chăm sóc" đặc biệt từ các cầu thủ đối phương. Đã có những thời điểm từng chừng như Hazard không thể tiếp tục thi đấu, nhưng nhờ có sự giúp đỡ của đội ngũ ý tế anh vẫn có thể chơi đến hết trận. Kết thúc trận đấu, Chelsea và Man Utd hòa nhau với tỉ số 2-2.

Ngoại hạng Anh, bóng đá Anh, Chelsea, The Blues, Stamford Brigde

Theo những thông tin mới nhất, tiền vệ người Bỉ gặp vấn đề ở lưng và hiện tại chưa rõ mức độ. Trong trường hợp xấu có thể xảy ra, Hazard sẽ phải nghỉ thi đấu 2 tuần. Hiện tại đội ngũ y tế của Chelsea vẫn đang kiểm tra chi tiết cho Hazard, họ sẽ thông báo khi có kết quả.

Trong trường hợp xấu nhất, Hazard sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng tại Ngoại hạng Anh cũng như Europa League, trong đó đáng chú ý là những trận gặp BATE Borisov, Burnley hay Everton...

Ngoại hạng Anh đã đi qua 9 vòng đấu, Eden Hazard không bỏ lỡ trận nào cùng Chelsea. Trong đó anh đá chính 7 trận (2 vào sân từ ghế dự bị), đóng góp 7 bàn thắng cho The Blues cùng 3 đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Hazard đang là chân sút chủ lực của Chelsea, chính bởi vậy nếu anh nghỉ thi đấu sẽ là thiệt thòi lớn với HLV Maurizio Sarri.

Vào tối 28/10, Chelsea sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Burnley tại Ngoại hạng Anh. Khả năng ra sân của Eden Hazard hiện vẫn bỏ ngỏ, đội ngũ y tế của The Blues vân đang kiểm tra chấn thương cho anh.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh bóng đá Anh The Blues Stamford Brigde
Xem thêm
TIN NỔI BẬT