Quảng cáo

HLV Chelsea: MU chơi hay hơn, xứng đáng giành chiến thắng

Chủ nhật, 21/10/2018 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chật vật giành 1 điểm trên sân nhà nhờ bàn thắng Ross Barkley ở phút cuối cùng, HLV Sarri thừa nhận đội bóng của ông đã mất kiểm soát trước MU.

HLV Sarri thừa nhận MU chơi hay hơn

Phát biểu sau trận đấu, HLV Sarri cảm thấy không hài lòng về các học trò: "Tôi muốn thi đấu để giành 3 điểm. 60 phút đầu, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá sở trường. Sau bàn thắng gỡ hòa 1-1, Chelsea không còn chơi bóng đá nữa, họ chơi bóng dài. Với lối chơi đó, rõ ràng Man Utd hay hơn chúng tôi. Tôi thật sự thất vọng về kiểu chơi bóng này".

"Họ phải chơi theo cách của tôi. Chúng tôi không được tổ chức để chơi bóng dài. Tôi muốn cả đội thi đấu với những đường chuyền ngắn. Bàn thắng gỡ hòa 2-2 là minh chứng cho sự tự tin của các cầu thủ, song tôi phải nhìn ra điều gì đó nhằm cải thiện đội bóng", cựu thuyền trưởng Napoli khẳng định.

Không thể giành 3 điểm, Chelsea đã tụt lại trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi Man City và Liverpool đồng loạt giành chiến thắng, tạo cách biệt 2 điểm với thầy trò Sarri.

HLV Jose Mourinho chấp nhận lời xin lỗi từ trợ lý Sarri

Sau khi Chelsea có bàn gỡ hòa, một trợ lý của Sarri đã chạy đến trước mặt Mourinho và ăn mừng đầy khiêu khích. Chiến lược gia người Bồ nổi nóng và suýt nhảy vào ăn thua nếu không có sự can ngăn từ những người bảo vệ trận đấu.

Nói về điều này, Mourinho cho biết vị trợ lý kia đã tới xin lỗi ông sau trận đấu: "Anh bạn trợ lý kia cũng đã đến xin lỗi tôi sau đó. Tôi nói với cậu ấy là hãy quyên chuyện đó đi, tôi đã từng mắc phải nhiều sai lầm trong cuộc đời."

>>Chấm điểm Chelsea vs MU: Chói sáng Martial

Messi gãy tay trong chiến thắng của Barca trước Seville

Chiến thắng 4-2 của Barcelona không trọn vẹn khi Messi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trước khi rời sân ở phút 26, Messi để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng và 1 pha lập công. Sau đó trong một pha tranh chấp với cầu thủ Sevilla, số 10 đã tiếp đất trong thế bị động và tỏ ra đầy đau đớn.

Cầu thủ này chỉ cố gắng thi đấu thêm ít phút trước khi buộc phải rời sân vì quá đau đớn. Hiện đã có kết luận về tai nạn của Messi. Theo những chẩn đoán ban đầu, số 10 của Barca bị rạn xương cánh tay. Với những trường hợp như vậy, phải mất một thời gian khá dài điều trị.

https://thethao247.vn/296-cham-diem-chelsea-2-2-mu-sieu-sao-toa-sang-d167002.html#mce_temp_url#
Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho sarri messi mu chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT