Quảng cáo

NÓNG: Messi gãy tay, lỡ đại chiến với Real

Chủ nhật, 21/10/2018 07:26 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiến thắng 4-2 của Barcelona không trọn vẹn khi Messi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trước khi rời sân ở phút 26, Messi để lại dấu ấn bằng 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Sau đó trong một pha tranh chấp với cầu thủ Sevilla, số 10 đã tiếp đất trong thế bị động và tỏ ra đầy đau đớn.

Cầu thủ này chỉ cố gắng thi đấu thêm ít phút trước khi buộc phải rời sân vì quá đau đớn. Hiện đã có kết luận về tai nạn của Messi. Theo những chẩn đoán ban đầu, số 10 của Barca bị rạn xương cánh tay. Với những trường hợp như vậy, phải mất một thời gian khá dài điều trị.

Điều này cũng đồng nghĩa Messi sẽ vắng mặt trong trận Siêu kinh điển với Real vòng đấu tới. Barca buộc phải dựa vào những ngôi sao còn lại khi không còn có sự phục vụ của cầu thủ xuất sắc nhất đội bóng.

Ở những phút còn lại, Barca thi đấu như "gà mắc tóc" và để Seville vùng lên ghi 2 bàn thắng. May mắn cho đội chủ sân Nou Camp khi Suarez và Rakitic tỏa sáng kịp thời mang về chiến thắng 4-2. Ở trận đấu cùng giờ, đối thủ truyền kiếp Real Madrid đã thất thủ 1-2 trước Levante và tiếp tục chìm sâu trong cơn khủng hoảng. Trong khi đó, Barca giữ ngôi đầu bảng với 18 điểm sau 9 vòng đấu.

>>Diễn biến chi tiết Real 1-2 Levante

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi chấn thương barca real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT