Quảng cáo

Ronaldo lập kỉ lục mới trong ngày Juventus bị chia điểm

Chủ nhật, 21/10/2018 01:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với bàn thắng vào lưới Genoa, Ronaldo đã thiết lập một kỉ lục mới. Tuy nhiên Juventus đã phải chia điểm đáng tiếc trên sân nhà.

Tiếp đón Genoa trên sân nhà tại vòng 9 Serie A, HLV Massimiliano Allegri đã rất tôn trọng đối thủ khi tung ra sân đội hình cực mạnh, trong đó chơi cao nhất trên hàng tấn công là bộ ba Cuadrado, Mandzukic và Ronaldo.

Vượt trội về đẳng cấp, Juventus đã dễ dàng chơi tấn công và kiểm soát thế trận. Theo đó, Mandzukic và Ronaldo liên tục tạo nên sóng gió trước cầu môn của thủ thành Radu. Một trong những tình huống như vậy, CR7 đã mở tỉ số bằng cú dứt điểm cận thành ở phút 18.

Bàn thắng vào lưới Genoa giúp Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên đạt tới cột mốc 400 bàn ở các giải VĐQG châu Âu. Một cột mốc tuyệt vời trong thời điểm sóng gió hậu trường bủa vây CR7. Đây cũng là bàn thắng duy nhất của hiệp 1.

Bước sang hiệp 2, Genoa có những thay đổi bất ngờ về chiến thuật. Điều này đã giúp đội khách có được bàn gỡ hoà ở phút 67 nhờ công của Daniel Bessa. Những phút cuối trận, HLV Allegri liên tục có sự thay đổi nhân sự nhằm gia tăng sức tấn công. Tuy nhiên Mandzukic rồi Dybala đều tỏ ra vô duyên trước cầu môn của Radu. Chung cuộc Juventus hoà Genoa 1-1 trên sân nhà.

Đội hình ra sân:

Juventus: Szczesny, Cancelo, Bonucci, Benatia, Alex Sandro; Bentancur, Pjanic, Matuidi; Cuadrado, Mandzukic, Ronaldo.

Genoa: Radu, Criscito, Lopez, Biraschi, Lazovic, Sandro, Romero, Pereira, Romulo, Kouamé, Piatek.

CON SỐ - 400: Ronaldo là cầu thủ đầu tiên đạt tới cột mốc 400 bàn ở các giải VĐQG châu Âu...

90': Hết giờ

79': Tiền đạo Mandzukic uy hiếp khung thành Genoa bằng cú đánh đầu từ cự ly gần, tuy nhiên thủ thành Radu đã kịp thời khép góc.

67': VÀOOO! Genoa bất ngờ có bàn thắng gỡ hòa 1-1. Pha lập công của Daniel Bessa. Một cú đánh đầu đơn giản là không thể cản phá!

59': Juventus có sự thay đổi người, Cuadrado đã ra nghỉ để nhường chỗ cho Douglas Costa.

48' NGUY HIỂM! Pjanic đá phạt góc. Benatia đánh đầu nhưng bóng đi chệch cầu môn Genoa.

45': Hết hiệp 1

30': KHÔNG VÀO! Một đường cắt ngang cầu môn Genoa được tạo ra, nhưng không có cầu thủ nào của Juventus tận dụng được.

18': VÀO VÀO VÀO!!! Ronaldo nổ súng, mở tỉ số cho Juventus... Xuất phát từ tình huống Cancelo đi bóng từ cánh trái vào trung lộ để dứt điểm, hàng thủ Genoa đã bị rối loạn tạo điều kiện cho Ronaldo dứt điểm cận thành mở tỷ số. Đây là bàn thắng thứ 5 của CR7 ở Serie A mùa này.

14': XÀ NGANG! Cristiano Ronaldo đánh đầu dội xà ngang khung thành Genoa, sau đó anh lao vào đá bồi nhưng bóng đi vọt xà ngang. Quá đáng tiếc cho siêu sao người Bồ Đào Nha.

7': Hàng thủ Genoa không phòng ngự co cụm mà đang giữ cự ly khá tốt. Điều này giúp các vị khách hạn chế được đáng kể sức công phá của Juve.

3': Hậu vệ phải Cancelo của Juventus đang chơi rất ấn tượng. Những pha xử lý đẳng cấp của cầu thủ này giúp Juventus không mấy khó khăn trong việc tiếp cận cầu môn đối phương.

1': BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs Genoa Juventus 1-1 Genoa Juventus vs Genoa Juventus Genoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT