Quảng cáo

HLV MU nổi xung, đòi đánh nhau với người Chelsea

Thứ bảy, 20/10/2018 21:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tình huống HLV Mourinho nổi giận xảy đến ở khoảnh khắc Chelsea có bàn gỡ hòa 2-2. Khi đó, ông thầy người Bồ đã không giữ được bình tĩnh khi bị khiêu khích.

Video tình huống Mourinho nổi xung với trợ lý bên phía Chelsea

Phút 90+6, Ross Barkley có tình huống sút bồi vào lưới De Gea, san bằng tỷ số hòa 2-2. HLV Jose Mourinho khi đó đang ngồi ngoài với vẻ mặt đầy thất vọng. Có lẽ câu chuyện sẽ chẳng có gì để nói nếu như một cán bộ kĩ thuật của Chelsea không hành xử quá khích.

Cụ thể, ngay sau khi có bàn gỡ hòa, tất cả các cầu thủ và BHL Chelsea đổ ra ăn mừng. Một nhân viên kĩ thuật của The Blues đã xông thẳng tới trước mặt HLV Jose Mourinho và ăn mừng đầy khiêu khích với động tác liên quan tới 'vùng kín'. Dĩ nhiên đây là hành động mà HLV người Bồ cho là đầy xúc phạm và ông đã nổi giận, lao ngay đến đòi 'ăn thua' quyết liệt với vị cán bộ kỹ thuật nói trên.

mourinho

Thất vọng vì đánh rơi chiến thắng, HLV Mourinho như bị 'đổ thêm dầu vào lửa' khi phải chứng kiến hành vi đầy xúc phạm của cán bộ Chelsea. Dễ hiểu cho cảm giác của HLV của Manchester United khi ông đã phải chịu nhiều lời chỉ trích thậm tệ trong thời gian vừa qua. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, HLV Mourinho đi vào đường hầm và không quên vẫy tay chào các khán giả Stamford Bridge.

>>> Xem thêm: MU đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc trong ngày trở lại 'mái nhà xưa'

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jose mourinho Chelsea vs MU HLV Mourinho HLV MU Chelsea 2-2 MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT