Quảng cáo

'Cầm vàng để vàng rơi', MU đánh mất chiến thắng đầy đáng tiếc

Thứ bảy, 20/10/2018 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dẫn 2-1 trước Chelsea tới tận phút bù giờ, MU đã không thể bảo toàn chiến thắng rời Stamford Bridge.

Video bàn thắng Chelsea 2-2 Manchester United

Làm khách trên sân của Chelsea trong bối cảnh bị chỉ trích thậm tệ, ít ai ngờ MU lại có thể giành được kết quả đầy bất ngờ đến thế.

Trong suốt thời gian thi đấu chính thức, MU chơi không thực sự hay và không có được cơ hội thực sự nguy hiểm nào trong hiệp 1. Thế trận tấn công được đội chủ nhà Chelsea triển khai mạch lạc và họ sớm có được bàn thắng ở phút thứ 20 sau cú đánh đầu của Rudiger.

chelsea1

Sang hiệp 2, đội chủ nhà Chelsea bất ngờ có dấu hiệu trùng xuống khó hiểu. Phút 55, trong một pha bóng lơ là, hàng thủ Chelsea đã mất tập trung đầy khiến cho Martial bên phía Manchester United có cơ hội dứt điểm tung lưới thủ môn Kepa.

Bàn thua ở tình huống ấy không giúp Chelsea bừng tỉnh. Các học trò của HLV Maurizio Sarri như bị cuốn vào lối đá ru ngủ của MU. Phút 73, hàng thủ Chelsea tiếp tục mắc lỗi vị trí, để cho MU phản công nguy hiểm. Người trừng phạt sai lầm này tiếp tục là Martial với cú cứa lòng điệu nghệ vào góc xa, nâng tỷ số lên 2-1 cho Manchester United.

Đến đây, đoàn quân của HLV Sarri mới thực sự tỉnh ngộ. Trong những phút ít ỏi còn lại, đội chủ nhà ép sân điên cuồng và cuối cùng họ cũng được hưởng thành quả. Phút 90+6, Barkley tận dụng pha bóng lộn xộn băng vào sút bồi ở cự ly 3 mét để qua đó giúp Chelsea giữ lại 1 điểm trên sân Stamford Bridge. Kết quả này cũng giúp The Blues nâng tổng số trận bất bại lên con số 9.

Đội hình xuất phát:

Chelsea: Kepa, Azpilicueta, Luiz, Rudiger, Alonso, Jorginho, Kante, Kovacic, Willian, Morata, Hazard.

Manchester United: De Gea, Young, Lindelof, Smalling, Shaw, Pogba, Matic, Mata, Rashford, Lukaku, Martial.


Diễn biến chính:

96': Vào! Barkley tận dụng pha bóng lộn xộn để sút bồi ấn định tỷ số hòa 2-2!

80': Không vào! Herrera không lốp bóng thành công!

73': Vào! Martial đã xử lý gọn gàng trước khi tung cú cứa lòng điệu nghệ vào góc xa để đưa MU vươn lên dẫn trước.

55': Vào! Một pha bóng lộn xộn đã giúp MU có bàn gỡ hòa. Người ghi bàn là Martial.

51': Hazard có tình huống giật gót đưa bóng đi qua háng của 1 siêu sao MU.

46': Chúng ta cùng trở lại với hiệp thi đấu thứ 2.

45+3': Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà.

31': Alonso biến bàn thắng thành cơ hội bị bỏ lỡ!

20': VÀO! Rudiger đánh đầu ghi bàn đưa Chelsea vươn lên dẫn trước!

16': Pha dàn xếp đá phạt không nguy hiểm của MU.

10': Willian đá phạt đưa bóng đi lên trời.

9': Hazard đã ngã ngoài rìa vòng 16m 50 của MU!

1': Trận đấu bắt đầu.

Nhận định chung

Vào lúc 18h30 hôm nay (20/10), Chelsea sẽ tiếp đón Manchester United trên sân nhà Stamford Bridge trong khuôn khổ vòng 9 Premier League 2018/2019. Đây là trận đấu được đánh giá là kém 'cân tài cân sức' bởi nếu theo dõi hành trình của 2 đội kể từ đầu mùa, không nhiều người tin rằng thầy trò Mourinho lại dám chơi sòng phẳng với Chelsea ngay tại Stamford Bridge.

Sau 8 trận đấu, Manchester United chỉ giành được 4 chiến thắng, 1 trận hòa và 3 trận thua. Trên BXH, thầy trò Mourinho đang đứng thứ 8, sau cả Bournemouth và Wolverhampton. Đây là kết quả của một lối đá nghèo nàn, thiếu sáng tạo của hàng công Quỷ đỏ mà trên hết là sự thiếu gắn kết của các cầu thủ trong đội cũng như với BHL.

chelsea-vs-MU

Không giống như Manchester United, Chelsea mùa này dưới đôi bàn tay 'phù thủy' của HLV Maurizio Sarri lại đang cực kì thăng hoa với chuỗi 8 trận bất bại. Một trong số đó là trận thắng ấn tượng đội bóng cùng thành phố Arsenal với tỷ số 3-2. Rõ ràng, triết lý cộng với lối chơi của 2 đội đang là yếu tố khiến trận thư hùng tối nay trở nên được quan tâm hơn bao giờ hết.

Chelsea đang thăng hoa, trong khi MU và Mourinho đang ngụp lặn ở top 10, liệu trận đấu sắp tới có diễn ra hấp dẫn như kì vọng hay sẽ là thế trận một chiều mà MU chủ động rình rập, nhường cho Chelsea triển khai lối đá? Quý độc giả hãy chú ý đón xem trận đấu giữa Chelsea vs MU diễn ra vào lúc 18h30 chiều nay (20/10).

>>> Nhận định Chelsea vs MU: Chênh lệch đẳng cấp

Thông tin lực lượng

Chelsea: Đội hình mạnh nhất

MU: Matic, Herrera, Lingard, Rojo chấn thương

Tỷ lệ kèo, soi kèo Chelsea vs MU

Thành tích đối đầu

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Chelsea vs MU video bàn thắng Chelsea vs MU kết quả bóng đá Chelsea Manchester United MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT