Quảng cáo

HLV Mourinho: 'Trọng tài đã cướp mất chiến thắng của MU'

Thứ bảy, 20/10/2018 21:45 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận hoà nghẹt thở trước Chelsea, HLV Mourinho đã chỉ trích những quyết định của trọng tài chính Mike Dean.

Trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh giữa Chelsea và Man Utd đã diễn ra hấp dẫn và gay cấn đến phút chót. Đội chủ nhà có bàn thắng dẫn trước nhưng MU đã nhanh chóng trở lại bằng cú đúp của Martial. Tuy nhiên Ross Barkley đã toả sáng ở phút 90+6, qua đó giành 1 điểm cho Chelsea. Để mất điểm đầy đáng tiếc, Mourinho đã chỉ trích những quyết định của tổ trọng tài.

Trả lời họp báo sau trận, Mourinho chia sẻ: "Man Utd là đội chơi xuất sắc hơn trong ngày hôm nay, nhưng may mắn đã không đứng về phía chúng tôi. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, thi đấu ở Stamford Bridge chưa bao giờ là điều dễ dàng. Hazard và Jorginho đã chơi rất tốt, nhưng các cầu thủ của tôi đã kiểm soát được họ. Chúng tôi đã có thể ghi được 3 bàn thắng, tuy nhiên điều đó đã không xảy ra.

Ở trận đấu ngày hôm nay tôi hài lòng với mọi thứ ngoại trừ kết quả, đó là điều rất tồi tệ đối với tôi. Tôi hy vọng các trọng tài khác sẽ không giống Mike Dean khi cho bù giờ tận 6 phút, đó là điều điên rồ. Man Utd luôn cố gắng thi đấu để không lãng phí bất cứ giây phút nào".

Ngoài những phàn nàn về trọng tài chính, HLV Jose Mourinho cũng dành những lời có cánh cho cậu học trò cưng Martial. HLV người Bồ Đào Nha nói: "Anthony Martial đang cho thấy sự tiến bộ của cậu ta so với trước đây. Cậu ta là một cầu thủ tốt, nhưng vẫn còn nhiều điểm phải hoàn thiện. Tôi rất mừng vì cậu ấy đã ghi bàn trong trận đấu này".

Bên kia chiến tuyến, Maurizio Sarri chia sẻ: "Chúng tôi đã chơi tốt thời gian đầu, nhưng đã không thể duy trì điều đó trong 30 phút cuối. Nếu chơi tốt hơn, chúng tôi có thể đã giành 3 điểm, tuy nhiên 1 trận hoà là điều chấp nhận được".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 2-2 MU HLV Mourinho Maurizio Sarri Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT