Quảng cáo

Mourinho nói gì sau va chạm với trợ lý Chelsea?

Thứ bảy, 20/10/2018 22:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trả lời truyền thông sau trận hòa đáng tiếc, HLV Jose Mourinho đã thể hiện cá tính mạnh mẽ của mình.

Ở trận đấu sớm vòng 9 Premier League, Chelsea tiếp đón Manchester United trên sân nhà. Đây là trận đấu khá thành công của MU, khi các học trò của HLV Mourinho đã dẫn trước đối thủ tới tận phút 90+6.

Ngay sau khi có bàn gỡ hòa 2-2, tất cả các cầu thủ và BHL Chelsea đổ ra ăn mừng. Một nhân viên kĩ thuật của The Blues đã xông thẳng tới trước mặt HLV Jose Mourinho và ăn mừng đầy khiêu khích với động tác liên quan tới 'vùng kín'. Dĩ nhiên đây là hành động mà HLV người Bồ cho là đầy xúc phạm và ông đã nổi giận, lao ngay đến đòi 'ăn thua' quyết liệt với vị cán bộ kỹ thuật nói trên.

mourinho4

Trả lời trong cuộc họp báo sau trận, HLV Jose Mourinho chia sẻ về tình huống nổi giận:

'Chuyện gì đã xảy ra ở cuối ư? Thôi nào, tôi có thể khẳng định với các anh rằng đây là trận đấu quá tuyệt vời khiến tôi phải tập trung theo dõi. Tôi đã không nhận được sự tôn trọng từ các CĐV Chelsea. Nhưng tôi cho rằng đó là trách nhiệm của tôi', HLV Mourinho nói về khoảnh khắc ông ăn mừng khi MU vươn lên dẫn trước đội bóng cũ.

'Những gì tôi làm đã làm ở đây hôm nay, tôi sẽ làm ở Madrid, ở Milan, ở Porto. Người ta không nên phản ứng như thế với tôi. Tôi không khó chịu với điều gì cả. Chuyện về người trợ lý của Sarri, ông Sarri đã đến gặp tôi và nói rằng ông ấy sẽ giải quyết chuyện đó.'

'Anh bạn trợ lý kia cũng đã đến xin lỗi tôi sau đó. Tôi nói với cậu ấy là hãy quyên chuyện đó đi, tôi đã từng mắc phải nhiều sai lầm trong cuộc đời.'

mourinho3

Về phía HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia cũng tỏ ra không quá bận tâm về chuyện bức xúc liên quan đến trợ lý của ông.

'Tôi không tận mắt chứng kiến chuyện đã xảy ra, dù sao tôi cũng đã nói chuyện với Jose. Sau đó tôi cũng gặp người trợ lý của mình. Tôi nói với anh ta rằng hành động đó là sai trái và chúng tôi sẽ phải giải quyết chuyện này ngay lập tức', HLV Sarri nói.

>>> Xem thêm: Mourinho cay cú vì bị người Chelsea khiêu khích

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vụ hlv MU hlv mourinho chelsea vs MU Chelsea Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT