Quảng cáo

Hai thần đồng của Real Madrid chuẩn bị ra đi

Thứ hai, 08/06/2015 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ AS, hai thần đồng của Real Madrid là Martin Odegaard và Marco Asensio chuẩn bị rời Bernabeu theo dạng cho mượn.

VIDEO: Ronaldo khiến thần đồng Odegaard 'lác mắt' với kỹ thuật tuyệt đỉnh

Martin Odegaard và Marco Asensio đều được Real Madrid chiêu mộ trong phiên chợ Đông vừa qua, đây là bản hợp đồng chuẩn bị cho tương lai nên BLĐ đội bóng đã có những kế hoạch cụ thể để các tài năng trẻ trưởng thành hơn.

Theo tờ AS, BLĐ Los Blancos sẽ cho Odegaard và Asensio đi tu nghiệp ở mùa giải tới. Tuy nhiên, tờ báo thân của Real Madrid này lại không tiết lộ điểm đến cụ thể của hai tài năng trẻ này.

Real Madrid, Martin Odegaard, Marco Asensio, 2 thần đồng của real chuẩn bị rời Bernabeu, chuyển nhượng real madrid, chuyển nhượng mùa hè 2015, Los Blancos, Bernabeu, La Liga, Champions League, Tin chuyển nhượng

Odegaard chuẩn bị đi tu nghiệp

Trong số 2 cái tên trên, Martin Odegaard được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Trước khi đồng ý gia nhập Real madrid, Odegaard từng thử việc tại nhiều đội bóng lớn như Man Utd, Arsenal, Barcelona, Liverpool và cả Bayern Munich...

Ở trận đấu cuối cùng của Real Madrid tại La Liga 2014/15 gặp Getafe, Martin Odegaard đã được trao cơ hội thi đấu khi vào sân thay Cristiano Ronaldo ở phút thứ 58. Qua đó, Odegaard chính thức đi vào lịch sử Real Madrid khi trở thành cầu thủ trẻ nhất chơi bóng tại La Liga (16 tuổi, 5 tháng, 6 ngày).

Trong khi Odegaard được giữ lại ở mùa giải vừa qua thì Marco Asensio tới Mallorca theo dạng cho mượn ngay sau khi ký hợp đồng với Real Madrid. Với tình hình hiện tại ở Bernabeu, nhiều khả năng Asensio sẽ tiếp tục được gửi đi tu nghiệp ở mùa giải tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Los Blancos Bernabeu La Liga Champions League Tin chuyển nhượng Martin Odegaard Marco Asensio
Xem thêm
TIN NỔI BẬT