Quảng cáo

Lớ ngớ, Real mất cả đống tiền vì Casemiro

Thứ bảy, 06/06/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cho Porto mượn Casemiro trong 1 mùa giải, thế nhưng Real lại mất tới 7,5 triệu euro cho đội bóng Bồ Đào Nha khi gọi tiền vệ người Brazil trở lại Bernabeu.

Casemiro trở lại Real, Real mua lại Casemiro, Porto mua đứt Casemiro, Real cho Porto mượn Casemiro, Real mất tiền vì Casemiro, Real, Porto, CasemiroCho Casemiro đi mượn, Real mất 7,5 triệu để đưa anh trở lại

Mùa giải vừa qua, Real Madrid quyết định đẩy Casemiro tới Porto theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản cho phép đội bóng Bồ Đào Nha mua lại tiền vệ này với giá 15 triệu euro.

Tại Dragao, Casemiro có một mùa giải thăng hoa khi ra sân 41 trận và ghi được 4 bàn thắng, đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Julen Lopetegui và được triệu tập vào ĐT Brazil dự Copa America 2015. Vì thế, Những chú rồng quyết định móc hầu bao để mua đứt cựu cầu thủ Sao Paulo.

Oái oăm ở chỗ, cũng kèm theo hợp đồng này là điều khoản quy định rằng: Real sẽ không được từ chối Porto nếu họ kích hoạt điều khoản mua đứt Casemiro. Nếu muốn đưa Casemiro trở lại Tây Ban Nha, đội bóng Hoàng gia sẽ phải trả 7,5 triệu euro cho Porto và hạn chót để xác nhận điều này là ngày 5/6.

Hôm qua, trên trang chủ của Kền kền trắng đã có thông báo Casemiro sẽ trở lại Bernabeu sau 1 mùa giải thi đấu cho Porto.

Lại thêm 1 lần nữa người hâm mộ được chứng kiến sự lọc lõi của Porto trên thị trường chuyển nhượng. Có 1 chiếc mỏ neo đúng nghĩa trong cả mùa giải rồi lại còn được tiền. Với Real, họ chỉ có thể tự trách mình.

Như vậy, Casemiro chính là tân binh thứ 2 của Real Madrid ở kì chuyển nhượng mùa hè này sau Danilo, cũng là đồng đội và đồng hương của anh ở Porto mùa giải vừa qua. Hậu vệ người Brazil đến Bernabeu với giá 31,5 triệu euro dù chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng Bồ Đào Nha.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casemiro trở lại Real Real mua lại Casemiro Porto mua đứt Casemiro Real cho Porto mượn Casemiro Real mất tiền vì Casemiro Real Porto Casemiro
Xem thêm
TIN NỔI BẬT