Quảng cáo

HAGL dính tổn thất cực nặng trên hàng công

Thứ hai, 18/07/2016 16:43 PM (GMT+7)
A A+

Hàng tấn công của HAGL đang rơi vào hoàn cảnh cực kỳ khó khăn bởi mới đây tiền đạo Tạ Thái Học dính chấn thương nặng.

Video bàn thắng: HAGL 1-0 Hà Nội T&T (Vòng 16 V-League 2016)

Ở trận đấu với Hà Nội T&T diễn ra ngày 16/7 vừa qua, HAGL đã có chiến thắng với tỉ số tối thiểu. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Nguyễn Phong Hồng Duy.

Với trận thắng nêu trên, HAGL đã tạm vượt lên trên nhóm xuống hạng. Tuy nhiên, đội chủ sân Pleiku phải trả một cái giá đắt khi tiền đạo Tạ Thái Học dính chấn thương nặng.

HAGL dính tổn thất cực nặng, HAGL, Tạ Thái Học, Thái Học chấn thương nặng, V-League 2016

Tạ Thái Học (áo trắng) dính chấn thương nặng

Theo kết quả kiểm tra y tế mới đây của HAGL, Tạ Thái Học bị đứt dây chằng chéo trước. Đây là thông tin cực sốc với Thái Học, HAGL cũng như người hâm mộ. Bởi chấn thương này, Thái Học phải xa sân cỏ trong khoảng 6 tháng.

Nói về chấn thương của Thái Học, GĐĐH của HAGL ông Huỳnh Mau đã gửi lời động viên rằng: "Thái Học hãy cứ tự tin lên. Người hâm mộ và anh em đồng đội luôn ở bên bạn".

Mất Thái Học là thiệt thòi vô cùng lớn với HAGL, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đánh giá khá cao tiền đạo này, đặc biệt là tinh thần chiến đấu, sự linh hoạt và thi đấu không ngại va chạm của tiền đạo này.

Về phần Tạ Thái Học, anh tỏ ra rất thất vọng khi cho biết: "7 năm chơi bóng chuyên nghiệp thì mất 5 năm phải làm bạn với chấn thương rồi. Có lẽ nghề không chọn tôi" - trích lời của Thái Học trên Football Channel Vietnam.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL dính tổn thất cực nặng HAGL Tạ Thái Học Thái Học chấn thương nặng V-League 2016
Xem thêm
TIN NỔI BẬT