Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Erik ten Hag: 'Thật thảm hại'

Thứ hai, 13/05/2024 05:01 AM (GMT+7)
A A+

HLV Erik ten Hag của Manchester United đã có đôi lời chia sẻ sau khi nhận thất bại 0-1 trước Arsenal tại vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Nghe nội dung bài viết

Tối 12/5, Quỷ đỏ đã phải chịu thất bại 0-1 ngay tại Old Trafford trước đoàn quân của Mikel Arteta, qua đó gây thêm áp lực lên Ten Hag trong một mùa giải khốn khổ.

Man United có vẻ sắp có thứ hạng thấp nhất trong hơn 30 năm qua và Ten Hag ngày càng mất kiên nhẫn với giới truyền thông, trong bối cảnh có những đồn đoán về tương lai của ông.

Sau khi Man United phải chịu thất bại thứ 14, kéo dài kỷ lục câu lạc bộ tại Premier League trong mùa giải – chiến lược gia người Hà Lan được hỏi khoảng cách với Arsenal sẽ lớn đến mức nào nếu ông có một đội hình hoàn toàn phù hợp, đây là một câu hỏi khiến Ten Hag đưa ra câu trả lời giận dữ:

"Thật thảm hại. Chúng tôi không cần phải trả lời câu hỏi đó vào thời điểm này. Bởi vì nó không phải vậy."

"Chúng tôi gặp phải những vấn đề về chấn thương và điều đó đã ảnh hưởng đến kết quả của CLB. Nhưng tôi không biết toàn đội sẽ ở đâu nếu có đầy đủ các cầu thủ cùng tham gia."

"Nếu có tất cả các cầu thủ, chúng tôi sẽ nhận được nhiều điểm hơn và có sự ổn định hơn ở tuyến sau," Ten Hag nói.

HLV Erik ten Hag: 'Thật thảm hại' 461096
Ten Hag và các học trò tiếp tục trải qua chuỗi ngày khủng hoảng (Ảnh: Getty).

Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Harry Maguire, Lisandro Martinez, Mason Mount, Luke Shaw, Raphael Varane, Viktor Lindelof và Tyrell Malacia đều vắng mặt trận gặp Arsenal do chấn thương.

HLV Ten Hag đã cảnh báo những cầu thủ như Bruno Fernandes và Rashford rằng họ sẽ không thi đấu trong trận chung kết FA Cup sắp tới với Manchester City trừ khi đảm bảo thể lực:

Ten Hag nói thêm: "Nếu bạn muốn bước vào một trận đấu khó khăn như trận chung kết cúp quốc gia, bạn cần phải luyện tập đầy đủ."

Một cuộc khủng hoảng chấn thương đã xé toạc đội hình của HLV người Hà Lan, khi tiền vệ Casemiro thi đấu ở vị trí trung vệ trong trận gặp Pháo thủ. Tuy nhiên, Ten Hag đã nhanh chóng bảo vệ tuyển thủ Brazil. 

"Đó là một tiền vệ chơi không đúng vị trí. Phạm những sai lầm nhỏ nhưng gây hậu quả nặng nề. Đối với một cầu thủ Man United, mỗi trận đấu đều là một trận chung kết, chúng tôi phải giành chiến thắng và thể hiện phong độ trong mọi trận đấu.Toàn đội nên nhận ra điều này."

Ngoài ra, Ten Hag cũng tin rằng những người ủng hộ câu lạc bộ có thể thấy đội bóng của ông đang thể hiện tinh thần đúng đắn, ngay cả khi kết quả không như ý muốn:

"Tôi nghĩ người hâm mộ hiểu điều này, chúng tôi đang ở đâu, câu lạc bộ này ở đâu", Ten Hag nói thêm.

Trận thua trước Arsenal khiến MU vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH với 3 điểm ít hơn top 7 và 6 của Chelsea-Newcastle.Với việc chỉ còn 2 trận đấu nữa, khả năng Quỷ đỏ mất suất dự đá cúp châu Âu mùa sau là khá cao.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT