Quảng cáo

HAGL báo tin không vui về Văn Toàn

Thứ năm, 01/06/2017 14:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một chia sẻ mới đây, đại diện của HAGL đã thông báo thông tin không vui về chấn thương của tiền đạo Văn Toàn.

Nguyễn Văn Toàn đã dính chấn thương ở những trận cuối lượt đi V-League 2017, vì vấn đề này anh không thể ra sân cùng ĐT U22 Việt Nam đấu giao hữu với U20 Argentina hôm 14/5 vừa qua. Theo chẩn đoán ban đầu từ đội ngũ y tế, Văn Toàn cần khoảng 3 tuần để hồi phục chấn thương. Tuy nhiên, cho tới hiện tại anh vẫn chưa thể trở lại thi đấu.

Văn Toàn chưa thể trở lại thi đấu ở đầu lượt về V-League 2017

Theo thông tin mới đây nhất từ phía HAGL, chấn thương của Văn Toàn đã có những tiến triển, thế nhưng để trở lại thi đấu anh vẫn cần thêm thời gian khá dài. GĐĐH Huỳnh Mau của HAGL cho biết: "Chấn thương của Toàn có tiến triển nhưng quá trình hồi phục cần thêm thời gian. Bác sĩ Đồng Xuân Lâm đánh giá Toàn cần thêm 3 tới 4 tuần để bình phục bước đầu. Khi V-League trở lại hôm 24/6, Toàn vẫn chưa ra sân được đâu. Lúc ấy, Toàn mới hoàn thành quá trình hồi phục để chuyển sang tập bóng" - trích trên Zing.vn.

Vào ngày 3/6 tới HAGL sẽ bước vào trận đấu với Sài Gòn thuộc cúp Quốc gia, như vậy chắc chắn Văn Toàn không thể tham dự.

Cũng bởi chấn thương nêu trên, Văn Toàn không được HLV Hữu Thắng điền tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam công bố mới đây. Ở đợt hội quân lần này, ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng loại Asian Cup 2019 với Jordan vào ngày 13/6 tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League tin tức V-League V-League 2017 bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT