Quảng cáo

HAGL tập trung chuẩn bị cho Cúp Quốc gia 2017

Thứ năm, 01/06/2017 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để đảm bảo phong độ tốt nhất, HAGL đã tập trung trở lại để chuẩn bị cho Cúp Quốc gia 2017 sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Cuối tuần này, các sân cỏ trên cả nước sẽ sôi động trở lại với các trận đấu tại Cup Quốc gia 2017. Là một trong số những đội bóng dự giải, CLB HAGL cũng đang có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất của mình. Trong buổi tập chiều qua 31/5, đội bóng phố núi đã cho các cầu thủ tập luyện trở lại, cùng việc trình làng tân binh người Brazil, Henrique Motta.

Henrique Motta,bầu đức, v-league,Công Phượng, Tuấn Anh,HAGL, Cúp Quốc gia 2017, HLV Nguyễn Quốc Tuấn,

Trước khi gia nhập đội chủ sân Pleiku, ngôi sao sinh năm 1991 từng đầu quân cho CLB Mogi Mirim ở giải Serie B (Brazil). Theo thống kê của Transfermarkt, Motta ra sân thi đấu 19 trận, ghi 1 bàn. Giá thị trường của cầu thủ này vào khoảng 136.000 USD (hơn 3 tỉ đồng).

Trong lần đầu xuất hiện cùng đội bóng mới, cầu thủ cao 1m88 này đã tập luyện rất tích cực. Anh có thể chơi tốt ở vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự. Với sự hiện diện tại phố núi, Henrique Motta đang được kỳ vọng sẽ cùng Mobi Fehr tạo thành 'cặp lá chắn thép' nơi hàng phòng ngự HAGL ở giai đoạn lượt về V-League sắp tới.

Henrique Motta,bầu đức, v-league,Công Phượng, Tuấn Anh,HAGL, Cúp Quốc gia 2017, HLV Nguyễn Quốc Tuấn,

Cũng trong buổi tập chiều qua, các cầu thủ như Công Phượng, Tuấn Anh cũng đã xuất hiện trên sân. Ngoài trường hợp Văn Toàn và A Hoàng dính chấn thương, đa số các cầu thủ HAGL đều có được thể lực tốt. Vào ngày 3/6 tới đây, HAGL sẽ có trận đấu tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia với CLB Sài Gòn. Trước đối thủ không có nhiều sự chênh lệch, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đang tự tin hướng tới chiến thắng để tạo động lực bước vào giai đoạn lượt về tại V-League 2017.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Henrique Motta bầu đức v-league Công Phượng Tuấn Anh HAGL Cúp Quốc gia 2017 HLV Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT