Quảng cáo

Hà Nội FC đảm bảo đá đẹp với HAGL trận lượt về cúp quốc gia

Thứ hai, 14/05/2018 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trận lượt về tứ kết cúp quốc gia giữa Hà Nội vs HAGL đang nhận được nhiều sự quan tâm, nhiều câu hỏi đặt ra về hình ảnh màn tái đấu này sau những lùm xùm không đáng có trận lượt đi.

>>> Xem trực tiếp Hà Nội vs HAGL, 19h00 ngày 15/5 TẠI ĐÂY!

Như đã đưa tin, trận lượt đi tứ kết cúp quốc gia giữa HAGL vs Hà Nội đã khép lại với tỉ số 2-2. Tuy nhiên, dư âm trận đấu vẫn còn mãi bởi những hình ảnh xấu trên sân Pleiku. Cũng chính bởi những vấn đề này khiến trận lượt về trên sân Hàng Đẫy được đặt dấu hỏi, rằng liệu những hình ảnh xấu có tái diễn?

Hà Nội vs HAGL, cúp quốc gia, Hà Nội, HAGL, thông tin Hà Nội vs HAGL

Tất nhiên sức nóng của trận đấu sẽ tăng lên, lường trước vấn đề này ban tổ chức sân Hàng Đẫy đã lên những kế hoạch chuẩn bị. Theo chia sẻ từ CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Hội, sân Hàng Đẫy sẽ thắt chặt an ninh 2 lớp trong và ngoài sân, trên các khán đài lực lượng bảo vệ cũng túc trực nhằm hạn chế tối đa những vấn đề nảy sinh từ phía NHM.

Một điều được quan tâm rằng liệu trận tái đấu Hà Nội vs HAGL có diễn ra những hình ảnh bạo lực trên sân, đề cập tới vấn đề này trên báo Bóng đá, ông Nguyễn Quốc Hội cho biết: "Đội bóng chúng tôi xác định phải chơi đẹp từ cả trên sân cỏ lẫn trên khán đài. Trận đấu sẽ thiếu hấp dẫn nếu như cầu thủ chỉ chăm chăm định đá xấu. Thế nên, quan điểm của chúng tôi là chơi bóng bằng chuyên môn, năng lực của mình để đem đến cho người xem trận cầu hấp dẫn. Tất nhiên, Hà Nội FC có thiệt hại về lực lượng nhưng chúng tôi vẫn có thể đảm bảo được lối đá quen thuộc với nhiều pha bóng đẹp mắt và cũng hy vọng rằng, đội khách HAGL sẽ cùng cống hiến cho người xem một trận đấu thật ấn tượng".

Ở trận lượt về tiếp đón HAGL, Hà Nội FC sẽ không có sự phục vụ của Thành Lương bởi án treo giò (nhận thẻ đỏ). Đây là tổn thất không hề nhỏ với Hà Nội FC, nhưng với những Văn Quyết, Duy Mạnh, Văn Hậu hay Đức Huy... đội chủ sân Hàng Đẫy hoàn toàn có thể giành chiến thắng.

Trận đấu giữa Hà Nội vs HAGL diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/5, mời quí vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội vs HAGL cúp quốc gia bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT