Quảng cáo

HAGL sẽ bị phạt nặng sau trận gặp Hà Nội

Chủ nhật, 13/05/2018 13:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL sẽ bị phạt nặng sau trận gặp Hà Nội, Zidane: "Gareth Bale tỏa sáng khiến tôi đau đầu"... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 13/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam chiều 13/5

CLB HAGL sẽ bị phạt nặng sau trận gặp Hà Nội tại Cup QG 2018

Với việc để CĐV xuống sân tiếp cận HLV đội khách Hà Nội, CLB HAGL đang đối diện một án phạt từ VFF. Và điều này cũng được trưởng đoàn HAGL thông báo trước báo giới.

"Trước mắt, CLB sẽ tiến hành kiểm điểm công tác tổ chức trận đấu trong đó có việc không ngăn chặn kịp thời hành vi quá khích của một số cổ động viên.

Về trường hợp để một cổ động viên - không phải là người của Ban tổ chức và cũng không làm công tác đào tạo trẻ của CLB HAGL - tiếp cận HLV Chu Đình Nghiêm trong đường hầm cũng là sơ suất của HAGL. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về việc này”, ông Tấn Anh nói.

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm (Hà Nội) cũng sẽ đối mặt với án phạt từ VFF.

HAGL, Tin tức bóng đá HOT 13/5, Tin tức bóng đá HOT hôm nay, HAGL vs Hà Nội

Tin HOT bóng đá quốc tế chiều 13/5

Zidane: "Gareth Bale tỏa sáng khiến tôi đau đầu"

Sự tỏa sáng của những cầu thủ trên hàng công như Gareth Bale hay Isco khiến HLV Zidane thừa nhận ông khó nghĩ trong việc tìm ra đội hình tốt nhất cho trận chung kết Champions League: "Rõ ràng là tôi đau đầu khi chọn đội hình cho trận chung kết Champions League. Gareth Bale làm quá tốt và chứng tỏ được mình".

"Tôi hạnh phúc thay cho cậu ấy, nhưng điều quan trọng là chúng tôi phải giữ được phong độ ổn định cho trận đấu tại Kiev. Chúng tôi có một trận đấu hay, quan trọng hơn là cách cả đội thể hiện. Chúng tôi đã chơi đúng sức, ghi 6 bàn và chơi thứ bóng đá hấp dẫn".

‘Cạ cứng’ chia tay HLV Mourinho sau 17 năm gắn bó

Rui Faria đã cống hiến cho “Quỷ đỏ” thành Manchester trên cương vị trợ lý HLV trưởng trong vòng 2 năm trở lại đây. Bản thân ông cũng có 17 năm sát cánh bên người bạn thân Jose Mourinho.

“Sau nhiều lần cân nhắc với áp lực tâm lý vô cùng nặng nề, cuối cùng tôi cũng quyết định giờ là thời điểm thích hợp để mình có thể bước tiếp”, ông chia sẻ.

Rui chia sẻ: “Từ tận đáy lòng, tôi xin gửi lời cảm ơn tới Jose Mourinho vì tất cả sự tin tưởng mà ông ấy dành cho tôi, từ nhiều năm về trước, khi tôi còn là sinh viên. Tôi muốn cảm ơn ông ấy vì những cơ hội và sự tự tin, những kiến thức và kinh nghiệm ông ấy trao cho tôi, nhưng quan trọng hơn cả là tình bạn của chúng tôi”.

MU vô địch về tiền thưởng ở Premier League

Mặc dù không thể giành chức vô địch Premier League, M.U vẫn về nhất về các khoản tiền thưởng ở mùa giải này. Premier League mùa giải 2017/2018 sắp hạ màn với chức vô địch thuyết phục của Man City. Trong khi đó, đại kình địch M.U ngậm ngùi về nhì, nhưng thầy trò HLV Jose Mourinho vẫn có lý do để ăn mừng.

Daily Mail đưa ra các con số thống kê cho thấy, Quỷ đỏ là CLB nhận được nhiều tiền thưởng nhất Premier League mùa giải này với 148,91 triệu bảng. Sở dĩ có chuyện này là bởi đội chủ sân Old Trafford nhận được khoản thu nhiều hơn Man City về tiền bản quyền truyền hình. Cụ thể, Quỷ đỏ được hai đài nổi tiếng là BT Sport và Sky Sports quay trực tiếp 28 trận trong mùa này (nhiều nhất Ngoại hạng Anh). Số trận đấu này giúp M.U bỏ túi 32,9 triệu bảng. Trong khi đó, nhà vô địch Man City chỉ được quay 25 trận và thu về 29,48 triệu bảng tiền bản quyền truyền hình.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Tin tức bóng đá HOT 13/5 Tin tức bóng đá HOT hôm nay HAGL vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT