Quảng cáo

Tin bóng đá Việt Nam: NHM Mỹ nổi khùng với CLB vì Lee Nguyễn

Chủ nhật, 13/05/2018 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Mỹ nổi giận vì Lee Nguyễn; SHB Đà Nẵng di chuyển sớm ra Nghệ An... là những tin tức bóng đá Việt Nam đáng chú ý hôm nay 13/5.

Tin bóng đá Việt Nam ngày 13/5

NHM Mỹ nổi giận vì Lee Nguyễn

Sau 6 mùa giải gắn bó với New England Revolution (Revs), mới đây cựu sao HAGL - Lee Nguyễn đã chuyển sang Los Angeles FC với giá 950.000 USD. Trong thời gian khoác áo Revs, tiền vệ mang dòng máu Việt Nam luôn thuộc nhóm ngôi sao sáng nhất. Lee Nguyễn ra sân 191, ghi được 51 bàn thắng. Gần như mùa giải nào anh cũng là cầu thủ có số đường kiến tạo nhiều nhất tại MLS cho Revs.

bóng đá Việt Nam, V-League, tin tức V-League, Lee Nguyễn, tin hot bóng đá Việt

Sự ra đi của Lee Nguyễn gây tranh cãi lớn trong những CĐV New England Revolution. Nhiều người tỏ ra bức xúc với BLĐ đội bóng. Nick Santella: "Chúng ta giờ là đội có đội hình tệ nhất giải". Trong khi đó, NHM có tên Arman Mirza chia sẻ: "Cảm ơn về tất cả, Lee Nguyễn. Tôi chắc chắn anh sẽ hạnh phúc hơn khi được chơi bóng đá ở một sân bóng đích thực thay vì cứ ở đây, thi đấu trong SVĐ thường xuyên trống tới 3/4 và phải chịu đựng một BLĐ không bao giờ chịu thay đổi".

Một số CĐV khác bày tỏ. Shawn Patrick Clifford: "Cầu thủ tài năng duy nhất mà chúng ta có. Giá 900.000 USD ư? Thật khó tin. Thật buồn khi suốt bao nhiêu năm rồi Revs vẫn chưa làm bóng đá một cách đúng đắn". Mike Diener nói: "Lee đã làm được vô số điều đặc biệt mặc dù CLB chẳng có tí tham vọng nào. HLV mới là người có tham vọng, nhưng quá muộn rồi. Hi vọng Lee sẽ chơi tốt và giành được những danh hiệu".

HLV Nguyễn Thành Vinh: "Trọng tài thời bao cấp được quý và tôn trọng hơn trọng tài ngày nay"

Gắn bó với bóng đá Việt Nam ở giai đoạn chuyển giao giữa hai thế kỷ XX và XXI, ông Nguyễn Thành Vinh nói về công tác trọng tài: "Tôi dẫn dắt SLNA từ những năm 1980, thời kỳ đầu ấy tôi thấy trọng tài làm có tâm hơn, bắt vô tư hơn, không mang tính chất bắt ép với yếu tố sân khách, sân nhà. Ngày xưa chưa có yếu tố sân khách, sân nhà đâu, hai đội ở tỉnh khác có khi phải di chuyển đến một sân ở Hà Nội đá.

Tôi nghĩ đó là một lý do để trọng tài bắt vô tư hơn, thoải mái hơn. Thời kỳ đó, các cầu thủ cũng tôn trọng trọng tài hơn, cảm giác không bắt thiên vị cho đội này đội kia. Các cầu thủ gặp trọng tài ngày ấy rất kính trọng, có phần là sợ. Bản thân trọng tài cũng rất muốn bắt tốt để được tôn trọng."

SHB Đà Nẵng di chuyển sớm ra Nghệ An

Sau trận thua SLNA chỉ 1 ngày ở tứ kết Cúp QG, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã lên đường di chuyển bằng tàu hỏa ra Nghệ An để chuẩn bị cho cuộc tái đấu ở lượt về. Để thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng có lợi thế với 2 bàn, sẽ rất khó khăn để SHB Đà Nẵng có thể mơ về một cuộc lội ngược dòng trên sân Vinh.

U16 nữ Việt Nam hạ quyết tâm lấy HCĐ

Sau thất bại đáng tiếc trên chấm luân lưu 11m trước Thái Lan ở bán kết, chiều nay, thầy trò HLV Nguyễn Thị Mai Lan sẽ bước vào trận tranh HCĐ với Lào vào lúc 15h00 trên SVĐ Bumi Sriwijaya. Dù vẫn còn buồn bã sau thất bại trước Thái Lan, các cô gái trẻ Việt Nam đã được BHL đả thông tư tưởng để sẵn sàng cho trận tranh giải 3 sắp tới.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Việt Nam hạ quyết tâm sẽ có được chiến thắng với tỷ số cách biệt để lấy HCĐ, như là món quà ý nghĩa để chia tay giải đấu. Trận chung kết giải U16 nữ Đông Nam Á 2018 sẽ là cuộc so tài vào lúc 19h30 chiều nay giữa U16 nữ Thái Lan và U16 nữ Myanmar.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam V-League tin tức V-League tin hot bóng đá Lee Nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo