Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ lý do “nổi khùng” trong trận gặp HAGL

Thứ bảy, 12/05/2018 22:14 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm đã gửi lời xin lỗi đồng thời cho biết lý do khiến ông ‘nổi khùng’ với trọng tài ở trận hoà HAGL.

VIDEO: HLV Chu Đình Nghiêm nổi xung sau trận HAGL - Hà Nội

HLV Chu Đình Nghiêm đã chính thức lên tiếng gửi lời xin lỗi tới NHM CLB bóng đá Hà Nội. Theo HLV của đội bóng thủ đô, ông đã quá nóng giận làm ảnh hưởng tới tinh thần xây dựng lối chơi và hình ảnh đẹp của CLB Hà Nội.

“Bản thân tôi là HLV trưởng của CLB bóng đá Hà Nội luôn biết tiêu chí của đội bóng. Thứ nhất là xây dựng lối chơi đẹp và hình ảnh đẹp. Như hôm qua thì hình ảnh nó không được đẹp bởi cá nhân tôi và một vài thành phần khác. Cá nhân tôi là người chịu trách nhiệm của đội bóng, tôi xin gửi lời xin lỗi tới các CĐV của Hà Nội FC vì cái hình ảnh không đẹp của tôi”- HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

HLV Chu đình nghiêm, hlv ha noi, hagl, vleague, cup quoc gia

Ông cho biết thêm: “Mình vấp ngã ở đâu thì sẽ đứng lên ở đó. Trận tới chúng tôi sẽ chơi hết mình để cống hiến, đền đáp lại những kỳ vọng của người hâm mộ. Thật sự trận đấu với HAGL là trận đấu hay của hai đội khi thể hiện lối chơi cống hiến, cởi mở, ăn miếng trả miếng. Nhưng mà rất tiếc là trọng tài làm trận đấu nó không được đẹp, trong đấy cũng có một phần nóng nảy của tôi. Qua trận đấu đó, tôi đã về họp đội và rút kinh nghiệm với cầu thủ”.

Nhà cầm quân của đội chủ sân Hàng Đẫy cũng tiết lộ lý do thật sự khiến ông ‘nổi khùng’ với trọng tài: “Trận đấu đó thật sự tôi không nói là trọng tài ép hay gì đó, nhưng trong những tình huống tranh chấp 50/50 thì hầu như trọng tài gần như là căng cứng, thành ra luôn luôn thổi bất lợi cho CLB Hà Nội.

Cái thẻ vàng của Thành Lương khiến cậu ấy không thể đá trận lượt về. Trọng tài biết được Thành Lương bị 1 thẻ treo nên tôi bức xúc với cái lý do đấy. Nhưng thôi chuyện gì đã qua thì cho qua, trận lượt về đá vào ngày 15/5 và chúng tôi sẽ tập trung vào trận sắp tới mà không suy nghĩ quá nhiều về những gì đã qua”.

Trận tứ kết lượt về cúp Quốc gia giữa Hà Nội và HAGL sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào ngày 15/5.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Chu đình nghiêm hlv ha noi hagl vleague cup quoc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo