Quảng cáo

Người lạ chặn đường HLV Chu Đình Nghiêm là ai?

Thứ bảy, 12/05/2018 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo những diễn biến mới đây nhất sau trận HAGL 2-2 Hà Nội, người lạ mặt chặn đường HLV Chu Đình Nghiêm được xác định danh tính.

Như đã đưa tin, sau khi bị trọng tài truất quyền chỉ đạo HLV Chu Đình Nghiêm đã tiến về đường hầm. Tuy nhiên, khi đang di chuyển thì bất ngờ có một người lạ mặt chặn đường và có hành động khua tay chạm vào huấn luyện viên của CLB Hà Nội. Đang trong cơn nóng giận, HLV Chu Đình Nghiêm quát lớn "Mày đòi đánh tao à? Mày là ai?..." Sau đó vụ việc trở nên ồn ào hơn, rất may cán bộ an ninh đã kiểm soát được tình hình.

HAGL 2-2 Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm, trọng tài bắt trận HAGL vs Hà Nội, kết quả trận HAGL vs Hà Nội, thông tin trận HAGL vs Hà Nội

Theo thông tin mới nhất có được từ Goal.vn, người lạ tiếp cận HLV Chu Đình Nghiêm đã được xác định, đó là một trọng tài trẻ tên Cường, người này thường xuyên có mặt trên sân Pleiku mỗi khi HAGL đá trên sân nhà. Được biết, trọng tài Cường hiện đang làm việc tại giải hạng Nhất.

HAGL 2-2 Hà Nội, HLV Chu Đình Nghiêm, trọng tài bắt trận HAGL vs Hà Nội, kết quả trận HAGL vs Hà Nội, thông tin trận HAGL vs Hà Nội

Trước vấn đề nêu trên, Trưởng đoàn bóng đá HAGL ông Nguyễn Tấn Anh cũng đã lên tiếng. Theo đó, đại diện của HAGL người lạ tiếp cận HLV Chu Đình Nghiêm không phải thuộc thành phần BTC. "Để tránh sự hiểu lầm người của Ban tổ chức sân Pleiku đòi đánh HLV Chu Đình Nghiêm, chúng tôi xin khẳng định không có ai trong BTC làm việc đó. Rất mong mọi người bình tĩnh để đánh giá sự việc thấu đáo hơn", ông Tấn Anh cho biết.

Những hình ảnh trong trận HAGL 2-2 Hà Nội không ai muốn xảy ra, hy vọng mọi chuyện sẽ lắng xuống để trận lượt về trên sân Hàng Đẫy sẽ diễn ra hấp dẫn và tốt đẹp.

Theo lịch trình, trận lượt về tứ kết cúp quốc gia giữa Hà Nội vs HAGL sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 15/5. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 2-2 Hà Nội HLV Chu Đình Nghiêm cúp Quốc gia bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT