Quảng cáo

Đội bóng Việt tung cả thủ môn vào đá tiền đạo ở Cúp quốc gia

Thứ bảy, 12/05/2018 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng đang thi đấu ở giải hạng Nhất Việt Nam Bình Phước thi đấu với 2 thủ môn ở trên sân ở trận gặp FLC Thanh Hóa. Một trong số đó đá... tiền đạo.

Đội bóng Việt tung cả thủ môn vào đá… tiền đạo ở Cúp quốc gia

Cụ thể, ở trận đấu giữa FLC Thanh Hóa gặp Bình Phước, BTC Cúp Quốc Gia nhận được tờ đăng ký khá lạ lẫm tới từ đội khách. Khi đó, có tới 2 thủ môn được đội bóng này đăng ký, bao gồm Phạm Hữu Nghĩa số 25 và Điều Giang số 28.

Thực tế trên sân, người bắt ở vị trí thủ môn là Phạm Hữu Nghĩa, trong khi thủ thành trẻ Điều Giang lại thi đấu ở vị trí… tiền đạo. Điều này khá bất ngờ và gây thích thú đối với NHM có mặt trên sân Thanh Hóa.

Bình Phước, Cúp Quốc Gia, FLC Thanh Hóa

Tuy nhiên, với bản thân các cầu thủ Bình Phước thì đây không phải là sự lạ. Thủ thành trẻ Điều Giang đã có một số trận được xếp đá tiền đạo trong các trận đấu ở mùa giải trước và thể hiện khá tốt. Theo đó, Điều Giang là một trong số ít cầu thủ của Bình Phước có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền đạo cắm, trong khi những người khác chủ yếu đá lùi và đá cánh.

Trong quá khứ, cả Điều Giang và Hữu Nghĩa đều từng được Bình Phước sử dụng như một tiền đạo ở giải hạng Nhất.

HLV Đức Thắng chưa hài lòng dù chiến thắng

Dù FLC Thanh Hóa giành thắng lợi trước đối thủ Bình Phước, nhưng HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn bày tỏ sự không hài lòng khi các học trò phung phí quá nhiều cơ hội ghi bàn, đặc biệt là cú sút phạt penalty của Minh Tuấn ở hiệp 2.

“Chiến thắng xứng đáng cho CLB Thanh Hóa. Nhưng nếu các cầu thủ tận dụng tốt cơ hội hơn thì tỷ số còn phải cách biệt hơn.” HLV Nguyễn Đức Thắng cho hay.

“Kết quả 2-0 không thể đảm bảo cho FLC Thanh Hóa giành suất vào bán kết. Tôi nhấn mạnh rằng toàn đội không thể chủ quan. Cơ hội được chia đều cho hai đội bóng ở trận lượt về.” HLV Đức Thắng chia sẻ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bình Phước Cúp Quốc Gia FLC Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT