Quảng cáo

2 trọng tài FIFA từ chối bắt trận CLB Hà Nội vs HAGL

Chủ nhật, 13/05/2018 20:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 2 trọng tài FIFA từ chối bắt trận CLB Hà Nội vs HAGL, Giám sát trọng tài lên tiếng ... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật ngày 13/5.

Tin HOT bóng đá Việt Nam 13/5

Giám sát trọng tài trận HAGL - Hà Nội chính thức lên tiếng

Chia sẻ với giới truyền thông mới đây, ông Lương Thế Tài, giám sát trọng tài trận HAGL - Hà Nội đã lên tiếng tiết lộ lý do Thành Lương bị đuổi khỏi sân vì văng tục và có lời lẽ không đúng mực với trọng tài chính: “Chúng tôi đã nhận được báo cáo của trọng tài chính Ngô Duy Lân về tình huống rút thẻ vàng rồi thẻ đỏ với Thành Lương. Ở chiếc thẻ vàng đầu tiên, Lương đã có phản ứng với trọng tài chính. Tiếp đó, cầu thủ này còn có những lời lẽ thô tục nên mới dẫn đến chiếc thẻ đỏ. Điều này cũng đã được ghi trong biên bản của trận đấu để gửi lên BTC giải cũng như Ban trọng tài”.

HAGL - Hà Nội, Tin bóng đá Việt 13/5, Tin bóng đá Việt hôm nay

2 trọng tài FIFA từ chối bắt trận CLB Hà Nội vs HAGL

Ngày 15/5, trận tứ kết lượt về cúp quốc gia giữa Hà Nội – HAGL diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Trước sức ép quá lớn từ phía bầu Đức, Ban tổ chức giải đấu tiết lộ 2 trọng tài FIFA từ chối ra sân làm nhiệm vụ.

“Anh em đều ngại không muốn làm nhiệm vụ, hiện tại chúng tôi phải cân đối lại để phân công phương án tốt nhất cho trận đấu lượt về CLB Hà Nội vs HAGL. Việc anh Đức chỉ trích trọng tài nhiều quá cũng khiến các đội khác bị ám ảnh rằng chúng tôi vì áp lực nên thiên vị HAGL”, một quan chức của Ban trọng tài cho hay.

4 trọng tài FIFA có thể “cầm cân nảy mực” trên sân Hàng Đẫy bao gồm Ngô Duy Lân, Hoàng Ngọc Hà, Nguyễn Hiền Triết và Hoàng Anh Tuấn. Trọng tài Ngô Duy Lân sau sự cố và đã bắt trận lượt đi nên hiển nhiên không làm nhiệm vụ, do đó 1 trong 3 cái tên còn lại sẽ được phân công.

Bầu Đức “nóng mắt”, ngoại binh HAGL có nguy cơ ra đường

Sau trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC ở lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia 2018, GĐĐH Huỳnh Mau bên phía đội bóng phố Núi tiết lộ, bầu Đức đã chủ động nhắn tin yêu cầu BHL thay tiền đạo ngoại binh Rimario, do cầu thủ này có hành vi gây hấn với cầu thủ Hà Nội FC.

Việc bầu Đức nhắn tin yêu cầu thay Rimario không quá ngạc nhiên bởi ông bầu này luôn muốn HAGL chơi đẹp, chơi sạch. Mới đây, chính bầu Đức đã treo giò nội bộ Tăng Tiến đến hết lượt đi vì phạm lỗi nguy hiểm với Duy Mạnh tại trận đấu bù vòng 3 V-League 2018.

Nhìn xa hơn, việc bầu Đức “nóng mắt” với Rimario khiến tương lai cầu thủ này trở nên bấp bênh. Nên nhớ, từ đầu mùa, Rimario chưa có bàn thắng nào dù nhận nhiều kỳ vọng.

Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam tự hào với thành tích mới cùng SLNA

Trao đổi với báo chí trong nước mới đây, Tuấn Tài cho biết rất vui mừng với những thành tích mới đạt được cùng SLNA ở mùa giải năm nay: “Tôi có cảm giác mọi thứ đã ổn hơn với bản thân. Tôi được ra sân và đã ghi bàn trên tất cả các mặt trận nhưng đó là thiên chức của một tiền đạo”.

Tuấn Tài khẳng định sẽ nỗ lực cùng SLNA tiếp tục gặt hái những thành công ở mùa giải 2018: “Với tôi điều quan trọng hơn cả không phải là tôi ghi được bao nhiêu bàn mà SLNA có giành được chiến thắng hay không. Chiến thắng cuối cùng của bóng đá không phải là cá nhân anh đạt giải thưởng ra sao mà là tập thể đó có danh hiệu gì sau các giải đấu”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL - Hà Nội Tin bóng đá Việt 13/5 Tin bóng đá Việt hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo