Quảng cáo

Lộ diện trọng tài bắt trận lượt về Hà Nội vs HAGL tại Hàng Đẫy?

Thứ hai, 14/05/2018 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lộ diện trọng tài bắt trận Hà Nội vs HAGL tại Hàng Đẫy?; 4 cầu thủ xách va li rời Old Trafford... là những tin hot bóng đá sáng 15/4.

Tin hot bóng đá Việt Nam

Lộ diện trọng tài bắt trận Hà Nội vs HAGL tại Hàng Đẫy?

Tổ trọng tài làm nhiệm vụ ở trận đấu HÀ NỘI vs HAGL ngày 15/5 tới sẽ có mặt trọng tài Trần Duy Khánh (Nghệ An) với vai trò trợ lý. Bên cạnh đó, Ban trọng tài đã tìm ra những phương án khác nhưng danh tính người điều khiển chính trận tứ kết lượt về trên sân Hàng Đẫy vẫn chưa được tiết lộ.

Những trọng tài FIFA được lựa chọn điều khiển trận CLB Hà Nội vs HAGL đều đã từ chối tham gia. Tuy nhiên nhiều khả năng ông Nguyễn Đình Thái sẽ được mời điều khiển trận CLB Hà Nội vs HAGL. Vị trọng tài người Nghệ An này đã bắt chính trận đấu giữa hai đội bóng này tại vòng 23 V.League 2017 trên sân Pleiku.

Hà Nội vs HAGL

Đó là trận đấu mà trọng tài Nguyễn Đình Thái đã làm khá tốt nhiệm vụ, điều hành theo cách an toàn, tránh đẩy những tình huống va chạm, ngón đòn tiểu xảo lên cao trào.

Tin hot bóng đá quốc tế

4 cầu thủ xách va li rời Old Trafford

Theo báo Anh, M.U sẽ bán ít nhất 4 cầu thủ Hè này vì họ không quá quan trọng trong kế hoạch của Jose Mourinho và HLV Bồ Đào Nha cũng cần thêm tiền để mua sắm các ngôi sao mới. 4 cầu thủ được đánh giá là sẽ phải ra đi gồm có Matteo Darmian, Luke Shaw, Daley Blind và Marouane Fellaini.

Darmian được định giá khoảng 15 triệu bảng và thu hút mối quan tâm của Juventus. Luke Shaw được định giá 27 triệu bảng nhưng Tottenham và Everton cho rằng quá cao trong khi Blind đang nằm trong tầm ngắm của AS Roma. Với Fellaini, M.U muốn giữ lại và đề nghị mức lương 145 nghìn bảng/tuần nhưng tiền vệ người Bỉ muốn nhiều hơn thế và sẵn sàng ra đi.

Atletico Madrid hỏi mua Di Maria

Angel Di Maria nhiều khả năng sẽ trở lại Tây Ban Nha vào cuối mùa giải này, khi liên tục nhận được đề nghị từ Atletico. Trong một tuần nay, đã có ít nhất hai đề nghị được Atletico gửi đến PSG và Di Maria.

Di Maria là mẫu cầu thủ yêu thích của HLV Simeone. Anh sẽ giúp nhà cầm quân đồng hương Argentina xây dựng lối chơi 4-4-2 mạnh mẽ hơn. Atletico nhiều khả năng sẽ không thể giữ Griezmann - người đạt thỏa thuận sang Barca sau ngày 1/7, nên Di Maria được xem là giải pháp thay thế lý tưởng.

Juventus báo giá Dybala

Theo CalcioMercato, ban lãnh đạo Juventus đã nhóm họp để chính thức đưa ra mức giá đối với Paulo Dybala, trong bối cảnh cả M.U và PSG đều đang theo dõi sát sao tình hình của chân sút người Argentina. Được biết, Juve có thể sẽ bán Dybala nếu nhận được lời đề nghị từ 120 triệu euro đến 140 triệu euro.

Dybala là ngôi sao của Juve mùa này, và giá trị của anh có thể còn tăng nữa nếu anh tỏa sáng cùng Argentina ở VCK World Cup 2018 mùa hè này. Về phần mình, M.U không quá quan tâm đến việc mua tiền đạo mới, nhưng với Dybala, người có thể đá ở cả vị trí số 10, thì lại hoàn toàn khác.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin hot bóng đá tin bóng đá HAGL trọng tài trận hà nội vs hagl HAGL vs Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT