Quảng cáo

Fulham vs Man City: Chờ cơn mưa bàn thắng

Thứ sáu, 29/03/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với mục tiêu 3 điểm và tạo ra hiệu số bàn thắng vượt trội, Man City hướng tới một chiến thắng đậm đà trước Fulham ở trận đấu sắp tới.

VIDEO: Cuộc thi đá penalty hài hước của sao Man City

Thời gian: 19h30 ngày 30/3 | SVĐ: Craven Cottage | Vòng 32 ngoại hạng Anh

Với mục tiêu ngăn chặn Manchester City vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, đây là nhiệm vụ khó khăn với Fulham ở trận đấu thuộc vòng 32 Premeir League. Trận đấu diễn ra vào thứ 7 tuần này tại Craven Cottage.

Man City hiện đang dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh và hơn đội đứng ngay sau là Liverpool 2 điểm, cuối tuần này họ chúng ta có thể sẽ chứng kiến nhà ĐKVĐ vượt qua thầy trò HLV Jurgen Klopp để trở lại vị  trí số 1. Để làm được điều này, The Citizens cần phải đánh bại Fulham.

Fulham vs Man City, nhận định Fulham vs Man City, thông tin Fulham vs Man City, xem Fulham vs Man City

Fulham đã thể hiện sự thất vọng trong cuộc đua trụ hạng mùa giải này và họ thực sự cần một phép màu để đoàn thầy trò HLV Scott Parker vượt qua “nhóm đèn đỏ”. Cho tới hiện tại, Fulham mới chỉ có 17 điểm sau 31 trận và đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tại vòng đấu trước, Fulham đối đầu Liverpool và đã thể hiện khá tốt dù thua trận. Với màn trình diễn này, Fulham có thể mở ra hi vọng trước trận đấu với Man City sắp tới. Không ngoại trừ khả năng có bất ngờ xảy ra.

Về tình hình nhân sự của các đội bóng. Cả Alfie Mawson và Marcus Bettinelli đều đang nghỉ dưỡng thương, vì vậy họ không thể thi đấu cho Fulham cuối tuần này. Andre Schurrle đã trở lại thi đấu sau hơn 1 tháng bị nhiễm virus, nhưng khả năng anh được trọng dụng là không cao, bởi cầu thủ này đang thi đấu cho Fulham theo dạng cho mượn từ Dortmund và nhiều khả năng sẽ rời đội bóng vào cuối mùa. HLV Scott Parker muốn sử dụng những nhân sự mang tính lâu dài hơn.

Fulham vs Man City, nhận định Fulham vs Man City, thông tin Fulham vs Man City, xem Fulham vs Man City

Về phía Man City, John Stones, Kevin De Bruyne và Fernandinho gặp những vấn đề khác nhau nên không thể thi đấu cuối tuần này. Trong khi đó, những Nicolas Otamendi, Fabian Delph và Benjam Mendy còn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Dự đoán Fulham 1 - 4 Man City

Nếu Man City giữ được phong độ như hiện tại, mọi chuyện có thể sẽ rất tồi tệ với Fulham. Mùa giải này, nhà ĐKVĐ Man City đã ghi được 79 bàn trong khi Fulham thủng lưới 70 bàn. Chính vì vậy sẽ rất khó để điều kỳ diệu đến với Fulham.

Các học trò của HLV Guardiola đang tiến gần tới chức vô địch tiếp theo và họ phải tập trung vào cuộc đua hiện tại. Bên cạnh điểm số, Man City cũng muốn vượt trội về số lượng bàn thắng để áp đảo Liverpool.

Đội hình dự kiến

Fulham: Rico, Fosu-Mensah, Chambers, Ream, Bryan, Cairney, Anguissa, Seri, Ayite, Mitrovic, Babel

Man City: Ederson, Walker, Laporte, Stones, Danilo, Gundogan, Fernandinho, De Bruyne, Bernardo Silva, Sterling, Aguero

Author Thethao247.vn Đoàn Trang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fulham vs Man City nhận định Fulham vs Man City Ngoại hạng Anh bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT