Quảng cáo

Điểm tin tối 16/1: Tuấn Anh chia sẻ về chấn thương, Mourinho muốn mua 4 ngôi sao

Thứ hai, 16/01/2017 18:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh chia sẻ về chấn thương; Mourinho muốn mua 4 ngôi sao; Tevez sang Trung Quốc vì vấn đề chuyên môn... là những thông tin đáng chú ý tối nay.

Player Loading...

VIDEO: Tuấn Anh tập luyện cùng đồng đội chiều 17/11

Tuấn Anh chia sẻ về chấn thương

Tuấn Anh chia sẻ: "Bác sỹ bên Singapore chẩn đoán tôi bị tổn thương sụn, ca mổ diễn ra chưa đầy 1 tiếng. Trong quá trình tập hồi phục, tôi thấy chấn thương tiến triển tốt. Các bác sỹ cho biết, thời gian cần để tôi hồi phục tốt nhất là từ 3 đến 4 tháng. Tôi rất muốn được trở lại sớm, để thi đấu với niềm đam mê của mình. Tôi đá bóng trước hết là vì chính mình, sống cùng niềm đam mê. Tôi rất vui khi được mọi người yêu mến".

Tuấn Anh chia sẻ về chấn thương của mình

Thủ quân Thanh Hóa bị phạt cực nặng

Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định về việc kỷ luật đối với cầu thủ Pape Omar Faye của CLB FLC Thanh Hóa. Án phạt rất nặng mà VFF đưa ra bao gồm phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 8 trận kế tiếp đối với cầu thủ Pape Omar Faye (số 20) của FLC Thanh Hóa do có hành vi khiêu khích thiếu văn hóa với khán giả trong trận đấu giữa hai CLB Sanna Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 2, ngày 14/1/2017 trên SVĐ 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa.

Mourinho đòi Man Utd chiêu mộ 4 ngôi sao

Truyền thông Anh đưa tin, HLV Mourinho vừa yêu cầu GĐĐH Ed Woodward phải chiêu mộ 4 ngôi sao muộn nhất là vào mùa Hè năm nay. 4 cái tên trên là Griezmann, Lindelof, Matic và Tierney (Celtic).

Tevez sang Trung Quốc vì vấn đề chuyên môn

Chia sẻ với phóng viên của tờ AS và L’Equipe, Tevez khẳng định quyết định gia nhập Shanghai Shenhua chủ yếu do vấn đề chuyên môn. Cụ thể, ngôi sao 32 tuổi thừa nhận không còn đủ 100% năng lực để thi đấu cho Boca Juniors. “Sẽ không tốt cho Boca nếu tôi chỉ còn thi đấu với 99% phong độ. Thật khó để nói lời chia tay với đội bóng trong tim nhưng bạn cần đưa ra quyết định mang lại lợi ích cho CLB. Dủ rất nhớ bầu không khi tại Bombonera, tôi vẫn phải bước tiếp vì cuộc sống là thế!”, tiền đạo người Argentina chia sẻ.

Zidane chẳng thèm đoái hoài Aubameyang

Trước cảm tình của Aubameyang dành cho Real, HLV Zidane mới đây vừa phũ phàng tuyên bố đội chủ sân Bernabeu đã có thừa tiền đạo đẳng cấp vì vậy họ không có ý định bỏ ra cả 1 núi tiền để chiêu mộ tiền đạo người Gabon.

Shandong Luneng để mắt Ashley Young

Theo tiết lộ từ Sun Sport, Shandong Luneng - CLB chủ quản của Graziano Pelle và Papiss Cisse đang muốn sở hữu ngôi sao bị thất sủng tại MU, Ashley Young. Cầu thủ người Anh mới chỉ 2 lần có tên trong đội hình xuất phát của Mourinho mùa giải năm nay và nhiều khả năng sẽ bị đem bán để giảm tải quỹ lương tại sân Old Trafford.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diem tin the thao toi 16/1 Mourinho Nguyen Tuan Anh HAGL V-League 2017 Man Utd Zidane Ngoai hang Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT