Quảng cáo

CLB TP.HCM không được dùng phòng thay đồ hạng sang

Thứ hai, 16/01/2017 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phòng thay đồ hạng sang của CLB TP. Hồ Chí Minh mới nâng cấp ở sân Thống Nhất sẽ phải khóa cửa ở trận gặp Sài Gòn sắp tới.

Player Loading...

VIDEO: Pha khiêu khích CĐV khiến đội trưởng Thanh Hóa bị treo giò 8 trận

CLB TP.Hồ Chí Minh và CLB Sài Gòn cùng sử dụng SVĐ Thống Nhất là sân nhà tại V-League 2017. Theo chia sẻ từ ông Giang Đông, Chủ tịch CLB Sài Gòn, họ thuê sân Thống Nhất và được cấp 2 phòng thay đồ đó là phòng số 2 và phòng số 3. Trong khi đó, CLB TP.HCM được cấp phòng số 1 và số 4. Hai đội bóng sẽ sử dụng những phòng thay đồ tương ứng và tiếp đón đội khách mỗi khi được chơi trên sân nhà.

CLB TP.HCM không được dùng phòng thay đồ hạng sang ở trận gặp Sài Gòn

Ở trận đấu sắp tới, CLB của Công Vinh đụng độ Sài Gòn với tư cách là đội khách, bởi vậy mọi cơ sở vật chất họ sử dụng đều theo bố trí của đội chủ nhà (Sài Gòn FC). Như vậy, phòng thay đồ hạng sang mà Công Vinh đã nâng cấp cho đội bóng buộc phải đóng cửa cài then ở trận 'derby Sài Gòn'.

Theo chia sẻ từ ông Giang Đông trên Thể thao văn hóa, Lê Công Vinh đã gọi điện với mong muốn được sử dụng phòng thay đồ của TP.HCM mới nâng cấp. Tuy nhiên, Chủ tịch Giang Đông không đồng tình bởi ông muốn tất cả các đội khách của CLB Sài Gòn đều được tiếp đón như nhau, đó là sử dụng cơ sở vật chất mà họ đang sở hữu tại sân Thống Nhất.

Theo lịch trình, trận đấu giữa CLB Sài Gòn và TP.HCM sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 18/1 tới đây. Trước thềm trận đấu này, CLB TP.HCM bị đánh giá thấp hơn và họ đang ráo riết chuẩn bị cho trận derby sắp tới.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Le Cong Vinh Sai Gon vs TP HCM V-League 2017 tin tuc V-League 2017 TP.Ho Chi Minh Sai Gon FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT