Quảng cáo

Tin tức bóng đá Việt Nam nổi bật ngày 16/1

Thứ hai, 16/01/2017 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Hoàng Anh Tuấn lo cho đội U20 Việt Nam; Đội bóng của Công Vinh gặp khó vì phòng thay đồ… là những thông tin đáng chú ý của bóng đá VN ngày 16/1.

HLV Hoàng Anh Tuấn lo cho đội U20 Việt Nam

HLV Anh Tuấn lo lắng khi có quá ít cầu thủ U20 được đá chính ở V-League

HLV Hoàng Anh Tuấn cho hay: “Tôi lo lắm. Theo dõi các trận đấu của V.League qua internet (vì đang ở Nhật Bản dự khóa tập huấn - pv), tôi thấy các cầu thủ trẻ không được sử dụng nhiều. Các cầu thủ U20 được sử dụng ít quá, điều đó sẽ tạo cảm giác bóng không tốt cho các em.

Hiện chỉ có 4 cầu thủ là Quang Hải, Thái Quý (Hà Nội), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng) và Phan Thanh Hậu (HAGL) được đá chính. Thi thoảng có thêm Bùi Tiến Dụng (Than Quảng Ninh) và Tiến Linh (Becamex Bình Dương) vào sân từ ghế dự bị. Quả thật là quá khó để các CLB có thể sử dụng các cầu thủ trẻ vào lúc này, mặc dù chúng tôi đã trao đổi và quán triệt với các đội bóng về mục tiêu của bóng đá Việt Nam hồi đầu năm.”

Đội bóng của Công Vinh gặp khó vì phòng thay đồ

Ba ngày trước trận derby Sài thành trên sân Thống Nhất, BTC Toyota V-League 2017 rơi cảnh khó xử vì vô tình dính vào tình huống tế nhị. Trưởng BTC Nguyễn Minh Ngọc cho hay, dù cùng chọn sân Thống Nhất làm sân nhà nhưng trận này CLB TP.HCM là đội khách trước CLB Sài Gòn. Vì vậy, theo điều lệ, đội bóng của Công Vinh buộc phải sử dụng những điều kiện mà chủ nhà CLB Sài Gòn thết đãi.

Tuấn Anh chưa thể tập trung cùng U.22 VN sau Tết Nguyên đán

HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng sẽ cùng các học trò đá giao hữu với U.23 Malaysia vào ngày 7.2 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Trận đấu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2018 và SEA Games 29, do vậy HLV Hữu Thắng muốn có được lực lượng mạnh nhất để thử nghiệm.

Tuy nhiên, tiền vệ Tuấn Anh sẽ không thể góp mặt, mặc dù chấn thương của anh đang tiến triển khá tốt. Tiền vệ gốc Thái Bình đã gặp chấn thương từ khi còn khoác áo Yokohama FC và khiến anh lỡ cơ hội dự AFF Cup 2016 vừa qua.

Thủ quân FLC Thanh Hóa nhiều khả năng bị phạt nguội

Sau khi nhận thẻ đỏ rời sân, Omar đã không giữ được bình tĩnh. Cầu thủ này đã có những hành vi không đẹp với khán giả đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Những hành vi này đã không thoát khỏi ống kính của camera ghi hình trận đấu.

Nhiều khả năng Omar sẽ nhận thêm án phạt nguội từ VFF. Dù cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ vì những phản ứng trên sân nhưng hành vi phản ứng với khán giả là điều cần phải tiếp tục phải xem xét.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức bóng đá Bóng đá Việt Nam. Việt Nam Bóng đá Việt Nam nổi bật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT