Quảng cáo

Đội trưởng FLC Thanh Hóa có hành động ‘vô văn hóa’ với CĐV

Thứ hai, 16/01/2017 02:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo ngoại Pape Omar hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích sau hành động tại vòng 2 V-League 2017.

Player Loading...

Highlights: Khánh Hòa 0-2 Thanh Hóa (Vòng 2 V-League 2017)

Như đã biết, trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa đã kết thúc với phần thắng nghiêng về phía đội khách. Tuy nhiên, tình huống đáng chú ý nhất trận không phải là những bàn thắng hay hành động không ăn mừng của Uche, mà là 1 pha bóng xấu chơi của các cầu thủ. Phút 34, Omar và Đình Nhơn va chạm thô bạo với nhau rồi còn gây gổ, dẫn tới 2 chiếc thẻ đỏ của cả 2 cầu thủ này.

Gây gổ đối phương chưa đủ, Omar còn khiêu khích các CĐV của Khánh Hòa. Anh giơ 2 cánh tay lên tạo thành 1 động tác khiêu khích phổ biến, khiến các khán giả có mặt trên sân rất tức giận. Ngay lập tức, anh được lãnh đạo CLB Thanh Hóa hộ tống ra khỏi sân đấu.

Omar, Pape Omar, FLC Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa 2-0 Sanna Khánh Hòa, V-League 2017

Omar, Pape Omar, FLC Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa 2-0 Sanna Khánh Hòa, V-League 2017

Trước thái độ của cậu học trò, HLV Petrovic bày tỏ: “Thái độ của Omar điều không thể chấp nhận được trong bóng đá. Tôi đã nói với Omar trong phòng thay đồ và cậu ấy đã hiểu được vấn đề. CLB sẽ kỷ luật nội bộ Omar.” Trước đó, HLV Petrovic đã nói chuyện cầu thủ này sau khi rời sân, thậm chí còn đấm vào ngực của Omar.

Trong khi đó, HLV của Sanna Khánh Hòa, Võ Đình Tân cho rằng đây là 1 hành động vô văn hóa: “Ở V-League, các cầu thủ ngoại thường rất ngoan trong thời gian đầu, nhưng rồi họ bắt đầu trở chứng vì ‘học đòi’ theo những thói xấu. Hãy xem hành động phản ứng lại khán giả rất vô văn hóa của Pape Omar, đúng là không thể chấp nhận được! Rất nhiều cầu thủ ngoại vì được trả tiền hậu hĩnh, nuông chiều mà sinh ra hư hỏng."

Hiện, VPF chưa đưa ra bất cứ quyết định nào liên quan tới hành vi này của tiền đạo Pape Omar.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Omar Pape Omar FLC Thanh Hóa FLC Thanh Hóa 2-0 Sanna Khánh Hòa V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT