Quảng cáo

VPF phản pháo tuyên bố bỏ giải của lãnh đạo FLC Thanh Hóa

Thứ sáu, 20/01/2017 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tổng giám đốc VPF ông Cao Văn Chóng đã khẳng định việc FLC Thanh Hóa bỏ giải cũng không ảnh hưởng tới V-League 2017.

Player Loading...

VIDEO: HLV Thanh Hóa 'đấm' Omar vì hành vi xúc phạm khán giả

Bức xúc trước việc đội trưởng Pape Omar phải nhận án phạt 8 trận do lỗi hành vi tại V-League 2017, mới đây chủ tịch Trịnh Văn Quyết của tập đoàn FLC - đơn vị tài trợ chính cho CLB Bóng Đá FLC Thanh Hoá đã gây sức ép lên BTC giải khi tuyên bố sẽ bỏ giải đấu nếu bản án kỷ luật của Omar không được xem xét lại một cách nghiêm túc nhất.

VPF, FLC Thanh Hóa, v-league, v-league 2017,CLB Thanh Hoá

Chia sẻ trên báo Thể thao văn hóa, vị lãnh đạo này chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn có môi trường cạnh tranh sòng phẳng, tạo ra sân chơi tốt cho bóng đá Việt Nam, nuôi dưỡng những nhân tố tốt để cống hiến cho đội tuyển quốc gia, nhưng nếu nhận thấy tiêu chí công bằng của cuộc chơi không được bảo đảm, tôi nghĩ không nên tiếp tục."

Trước tình hình này, trao đổi với báo chí sáng 20/1, Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng khẳng định sẵn sàng chấp nhận nếu FLC Thanh Hóa bỏ giải và BTC cũng chỉ mất 15 phút để sắp xếp lại giải đấu.

“Sau khi có án phạt dành cho Omar, Chủ tịch CLB Thanh Hoá có trao đổi và chia sẻ nhiều thông tin với tôi. Tôi cũng có nói rằng việc các cầu thủ của các CLB phải nhận án kỷ luật trong một mùa giải là điều hoàn toàn có thể xảy ra trong quá trình thi đấu.

Khi CLB thấy không thoả đáng với quyết định kỷ luật thì CLB có quyền khiếu nại lên VFF, còn việc có được giảm án hay không là nằm ở chổ Ban giải quyết khiếu nại. Nếu một đội bóng bỏ giải vì những lý do như thế thì họ có làm bóng đá một cách nghiêm túc hay không? Họ có thực sự tôn trọng CĐV của mình hay không?

Tôi không tin anh Quyết (Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC) là một doanh nhân thành đạt lại đưa ra một quyết định như vậy. Nếu điều này xảy ra, tôi cho rằng đó là quyết định duy ý chí. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, FLC Thanh Hoá bỏ giải, VPF cũng chỉ mất 15 phút để sắp xếp lại giải đấu, không khó khăn gì. Đó là điều không ai trong chúng ta mong muốn, nhưng là cuộc chơi, tất cả phải tuân thủ theo quy định”, ông Chóng tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
FLC Thanh Hóa v-league v-league 2017 CLB Thanh Hoá VPF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT