Quảng cáo

Ngoại binh Thanh Hóa sốc trước án phạt của VFF

Thứ ba, 17/01/2017 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo đội trưởng Pape Omar của FLC Thanh Hóa cho rằng anh đã phải nhận án phạt quá nặng từ Ban kỉ luật VFF.

Player Loading...

VIDEO: Pha khiêu khích CĐV khiến đội trưởng Thanh Hóa bị treo giò 8 trận

Hôm qua (16/1), Ban kỉ luật VFF đã quyết định phạt 30 triệu và treo giò 8 trận đối với cầu thủ Pape Omar của FLC Thanh Hóa. Án phạt đến xuất phát từ hành vi phản cảm, khiêu khích khán giả trên đường rời sân sau khi đã nhận tấm thẻ đỏ trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Thanh Hóa.

omar, vff, thanh hoa, omar bi cam 8 tran, thanh hoa omar, khanh hoa, vleague

Lên tiếng nói về án phạt mà VFF dành cho mình, tiền đạo này tỏ ra khá bất ngờ và không phục. "Tôi cũng khá sốc khi VFF kỷ luật treo giò tôi tới 8 trận kèm 30 triệu đồng tiền phạt, dù bản thân sẵn sàng đón nhận án phạt. Liệu mức phạt như vậy đã thỏa đáng và công bằng chưa?

Ở trận đấu đó, nhiều lần các cầu thủ của S.Khánh Hòa đã cố tình phạm lỗi, dùng tiểu xảo chơi xấu với tôi nhưng không hiểu vì sao trọng tài lại không thổi phạt. Tôi biết hành động của mình là đáng chê trách và xứng đáng bị phạt, nhưng sau khi bình tĩnh lại, tôi đã ra xin lỗi các CĐV, khán giả chủ nhà và cả CĐV của FLC Thanh Hóa" - tờ TTVH dẫn lời Omar.

Về phía đội bóng xứ Thanh, họ cho biết sẽ kháng cáo đến cùng án phạt mà Omar phải nhận. Theo lãnh đạo đội bóng này, không có quy chế nào cho việc phạt những 8 trận theo như VFF quyết định.

“Việc xử lý Omar, phía FLC Thanh Hóa hoàn toàn ủng hộ nhưng xử lý thế nào cho đúng người đúng việc. Thứ nhất, cần phải xem xét nguyên nhân từ đâu dẫn đến hành động của Omar. Thứ hai, hành động cầm tay của Omar cần được hiểu như thế nào, nếu suy diễn nó thiếu văn hóa thì thiếu văn hóa ở chỗ nào?.

Thứ ba, cầu thủ Omar chưa hiểu hết văn hóa Việt Nam nên cho rằng sự việc đơn giản. Thứ tư, xem điều 40 của Quy định thì phạt tối thiểu từ 10 đến 25 triệu và phạt đình chỉ tối thiểu từ 3 đến 6 trận. Nhưng khi ra quyết định lại không căn cứ rõ ràng. Đó là điều vô lý, là việc làm cảm tính và chắc chắn chúng tôi sẽ có văn bản khiếu nại” –  ông Nguyễn Trọng Hoài, Phó chủ tịch CLB FLC Thanh Hóa cho biết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
omar vff thanh hoa omar bi cam 8 tran thanh hoa omar khanh hoa vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT