Quảng cáo

Thủ quân Thanh Hóa bị phạt cực nặng vì cử chỉ tục tĩu

Thứ hai, 16/01/2017 13:55 PM (GMT+7)
A A+

Ban kỷ luật VFF đã họp khẩn và đưa ra án phạt cực nặng với tiền đạo Omar Pape của FLC Thanh Hóa.

Player Loading...

VIDEO: Pha khiêu khích CĐV khiến đội trưởng Thanh Hóa bị treo giò 8 trận

Sáng nay (16/1), Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định về việc kỷ luật đối với cầu thủ Pape Omar Faye của CLB FLC Thanh Hóa. Án phạt rất nặng mà VFF đưa ra bao gồm phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu 8 trận kế tiếp đối với cầu thủ Pape Omar Faye (số 20) của FLC Thanh Hóa do có hành vi khiêu khích thiếu văn hóa với khán giả trong trận đấu giữa hai CLB Sanna Khánh Hòa BVN và FLC Thanh Hóa tại lượt trận thứ 2, ngày 14/1/2017 trên SVĐ 19/8 Nha Trang, Khánh Hòa.

omar, thanh hoa, omar bi phat 8 tran, vleague, trong tai, lich thi dau vleague, vleague 2017

Ở trận đấu kết trên, Omar bị truất quyền thi đấu ở phút 36. Trên đường rời sân, tiền đạo này bị khán giả la ó vì pha đánh nguội của mình, ngay lập tức, Omar đã hai lần dùng tay thể hiện cử chỉ khiêu khích và tục tĩu đối với khán giả ngồi ở khán đài A sân Nha Trang.

Hình ảnh này được truyền hình ghi lại rất rõ, giám sát trận đấu cũng đã có báo cáo đầy đủ với BBTC và đề nghị kỉ luật nghiêm khắc để răn đe. Án phạt cấm 8 trận trong đó đã bao gồm 2 trận bị đỉnh chỉ do nhận thẻ đỏ.

Cầu thủ Pape Omar Faye có quyền khiếu nại lên Ban giải quyết khiếu nại Liên đoàn bóng đá Việt Nam theo quy định tại Quy định về kỷ luật của Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
omar thanh hoa omar bi phat 8 tran vleague trong tai lich thi dau vleague vleague 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo