Quảng cáo

Điểm tin trưa 16/1: Rất khó để tìm được lực lượng tốt hơn U19 Việt Nam

Thứ hai, 16/01/2017 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tuấn Anh lỡ hẹn lên tuyển U22 Việt Nam; “Rất khó để tìm được lực lượng tốt hơn U19 Việt Nam”; Oezil nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức… là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

Player Loading...

VIDEO: Pha bỏ lỡ gây sốc ở vòng 2 V-League

“Rất khó để tìm được lực lượng tốt hơn U19 Việt Nam”

Cựu tiền đạo Trần Minh Chiến hiện đang là trợ lý số 1 cho HLV Hoàng Anh Tuấn ở U20 Việt Nam cho biết: "Tôi đã theo dõi từ giải U21 Quốc gia và Quốc tế đến 2 lượt đầu V-League, thực sự là rất khó tìm được thêm những cầu thủ U20 tốt so với danh sách mà BHL đội tuyển U20 đã tập trung năm rồi. Danh sách U20 Việt Nam dự World Cup có bổ sung nhân tố mới chất lượng hay không tùy thuộc vào việc các CLB ở giải V-League và Hạng nhất có tung cầu thủ trẻ ra sân nhiều hơn hay không".

Cựu tiền đạo Trần Minh Chiến khen ngợi lứa cầu thủ U19 Việt Nam

Tuấn Anh lỡ hẹn lên tuyển U22 Việt Nam

Theo dự kiến, đội tuyển U.22 Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 2 để đá giao hữu với U.22 Malaysia trong kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 2017. Theo đó, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng sẽ cùng các học trò đá giao hữu với U.23 Malaysia vào ngày 7.2 trên sân Thống Nhất (TP.HCM). Trận đấu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2018 (diễn ra từ 15 đến 23.7) và SEA Games 29 (diễn ra từ ngày 19 đến 31.8 tại Malaysia), do vậy HLV Hữu Thắng muốn có được lực lượng mạnh nhất để thử nghiệm. Tuy nhiên, tiền vệ Tuấn Anh sẽ không thể góp mặt, mặc dù chấn thương của anh đang tiến triển khá tốt. Tiền vệ gốc Thái Bình đã gặp chấn thương từ khi còn khoác áo Yokohama FC và khiến anh lỡ cơ hội dự AFF Cup 2016 vừa qua.

HLV Hoàng Anh Tuấn lo cho lứa U20 Việt Nam

HLV Hoàng Anh Tuấn từ Nhật Bản vừa trở về VN sau khóa tập huấn ngắn ngày cho biết: “Tuy không trực tiếp xem 2 vòng đấu đầu nhưng tôi có xem qua internet và cảm giác của tôi là rất đáng lo, vì thấy cầu thủ U.20 được sử dụng ít quá. Tôi không trách các CLB vì họ còn tính đến lợi ích thương hiệu và đảm bảo thành tích. Nhưng rõ ràng mặt bằng bóng đá VN hiện nay đưa được cầu thủ U.20 vào đội hình chính quá khó."

Thủ quân FLC Thanh Hóa nhiều khả năng bị phạt nguội

Thủ quân FLC Thanh Hóa, tiền đạo Omar đã nhận thẻ đỏ sau pha lộn xộn ở trận đấu giữa Sanna Khánh Hòa và FLC Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 2 V.League vừa qua. Sau khi nhận thẻ đỏ rời sân, Omar đã không giữ được bình tĩnh. Cầu thủ này đã có những hành vi không đẹp với khán giả đội chủ nhà Sanna Khánh Hòa. Những hành vi này đã không thoát khỏi ống kính của camera ghi hình trận đấu. Nhiều khả năng Omar sẽ nhận thêm án phạt nguội từ VFF. Dù cầu thủ này đã nhận thẻ đỏ vì những phản ứng trên sân, nhưng hành vi phản ứng với khán giả là điều cần phải tiếp tục phải xem xét.

Oezil nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức

Với việc chiếm tới 54,5% số phiếu bầu từ hơn 316 nghìn lượt bình chọn từ NHM, Mesut Ozil đã vượt qua người đua tranh với mình, tiền vệ Toni Kroos để nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức năm 2016.

Atletico Madrid nhắm Icardi

Những tờ báo lớn tại TBN đưa tin, HLV Simeone đang nhắm cậu học trò đồng hương Mauro Icardi như mục tiêu số 1 của Atletico Madrid trong mùa Hè tới. Đây là thông tin khá bất ngờ bởi ông nhiều khả năng sẽ dẫn dắt Inter vào mùa Hè 2018.

Shearer chỉ trích John Stones dữ dội sau trận thua Everton

Huyền thoại Alan Shearer vừa chỉ trích dữ dội trung vệ John Stones của Man City, khẳng định rằng cầu thủ trẻ này liên tiếp mắc hết sai lầm này đến sai lầm khác và nên bị loại khỏi đội hình xuất phát.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
diem tin trua 16/1 Tuan Anh U19 Viet Nam HAGL HLV Hoang Anh Tuan V-League Ozil FLC Thanh Hoa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo