Tin thể thao 16/1: Đối thủ của Murray bị chơi khó

Thứ hai, 16/01/2017 08:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đối thủ của Murray bị chơi khó; Petra Kvitova đã tháo chỉ tay; Williams thừa nhận sắp mất Bottas cho Mercedes… là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Player Loading...

VIDEO: Những thủ môn kỹ thuật nhất hành tinh

Đối thủ của Murray bị chơi khó

Sir Andy Murray sẽ có trận gặp Illya Marchenko để mở màn chiến dịch đơn nam Australian Open. Trước thềm trận đấu này, Marchenko đã phàn nàn trên mạng xã hội rằng anh đã không được cho phép tập trong nhà thi đấu Rod Laver bởi vì anh là tay vợt ít tiếng tăm.

Petra Kvitova đã tháo chỉ tay

Theo thông tin từ tờ Usatoday, Petra Kvitova vừa tiến hành tháo chỉ khâu ở tay và hiện chỉ còn đeo băng tay để cố định vết thương của mình. Cùng với đó cô gái sinh năm 1990 có những chia sẻ hết sức hồ hởi trên trang cá nhân: “Xin chào tất cả mọi người. Tôi muốn cho các bạn biết một chút tin tốt trong ngày hôm nay. Cuối cùng thì tôi đã đi tháo tất cả chỉ khâu vết thương bên bàn tay trái của mình, điều đó có nghĩa là, vết thương của tôi đang hồi phục rất tốt sau ca phẫu thuật. Tôi đang rất hạnh phúc, đơn giản chỉ vì bàn tay của tôi đang lành rất nhanh, và tôi đang rất tích cực trong quá trình trị liệu để hồi phục vết thương nhanh hơn nữa, ngay lúc này tôi đang cảm thấy lạc quan”.

Williams thừa nhận sắp mất Bottas cho Mercedes

Valtteri Bottas sắp trở thành tay đua mới của đội đua Mercedes để thay thế cho Nico Rosberg, và điều này được đội đua Williams thừa nhận. Họ cũng cho biết họ sẽ không ngăn cản anh chuyển sang đội đua mới.

Võ sĩ người Nga thách thức McGregor

Khabib Nurmagomedov đang thăng tiến mạnh mẽ ở UFC và dự định sẽ thách thức Conor McGregor cho đai vô địch hạng nhẹ. Nurmagomedov đã nhân cuộc gặp với chủ tịch UFC Dana White ở UFC 205 để đưa ra tuyên bố rằng mình sẽ “đập nát” Conor McGregor và đai vô địch sẽ sớm thuộc về mình.

Radwanska tuột ngôi vô địch vào tay ‘bại tướng’

Johanna Konta đã tạo nên một câu chuyện cổ tích có thật khi lật đổ” tay vợt hạng 3 thế giới người Ba Lan Agnieszka Radwanska ở trận chung kết Sydney. Đối đầu với đối thủ mà cô từng để thua cả 2 lần ở trong quá khứ, Konta đã xuất sắc đánh bại Radwanska với chiến thắng ngoạn mục chỉ trong 2 ván đấu có điểm số là 6-4, 6-2. Đây là danh hiệu WTA Tour thứ 2 trong sự nghiệp của Konta. Để thẳng tiến đến ngôi vô địch đơn nữ của Sydney International 2017, Konta không để thua bất kỳ ván đấu nào. Trước khi đánh bại Radwanska chỉ sau 1 tiếng 20 phút đồng hồ, cô gái Anh quê ở Sydney nhưng cũng có dòng máu Hungary ở trong người đã lần lượt đánh bại các đối thủ khá “cứng cựa” như là Arina Rodinonova, Daria Gavrilova, Daria Kasatkina,, Eugenie Bouchard.

Sôi động giải cờ vua các nhóm tuổi đầu năm 2017

Với mục đích hằm chào mừng năm mới xuân Đinh Dậu 2017, đồng thời tổ chức sân chơi cuối năm cho học viên, tổng kết cuối năm 2016. Trung tâm huấn luyện năng lực Hoàng Gia tổ chức thi đấu giải cờ vua các nhóm tuổi năm 2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Murray Petra Kvitova Williams tennis quan vot tin the thao sang 16/1 tin the thao tong hop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT