Quảng cáo

Điểm tin 15/1: HLV từng vô địch Champions League ngán ngẩm bóng đá Việt

Chủ nhật, 15/01/2017 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV từng vô địch Champions League ngán ngẩm bóng đá Việt, Công Vinh phụ tá HLV Hữu Thắng... là những tin tức thể thao nổi bật có trong tối 15/1

HLV từng vô địch Champions League ngán ngẩm bóng đá Việt

Họp báo sau trận FLC Thanh Hóa thắng Sanna Khánh Hòa, nhà cầm quân người Bosnia - Petrovic thẳng thừng chê bai: “Bóng đá Việt Nam chơi mất bình tĩnh, chủ yếu phá bóng, không có ai chơi bóng nhịp nhàng, uyển chuyển. Cầm và kiểm soát bóng thì đó mới là bóng đá”.

Về màn trình diễn của đội mình, HLV 69 tuổi cho biết: “Tôi rất vui với chiến thắng này nhưng có một vài thời điểm các cầu thủ mắc lỗi. S.Khánh Hòa chơi rất tốt. Nếu họ có bàn thắng trước thì chúng tôi sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Hôm nay, FLC Thanh Hóa mới chỉ chơi có 60% sức lực. Tôi muốn các cầu thủ chơi hết mình có thể”

V-League 2017, FLC Thanh Hóa Petrovic, HLV Petrovic, tin tức thể thao 15/1, tin tức bóng đá ngày 15/1

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải: 'HLV vô địch Champions League chê cầu thủ Việt Nam là đúng'

Trước ý kiến của HLV Petrovic, chuyên gia Vũ Mạnh Hải cho rằng ông không hề cảm thấy bất ngờ trước những nhận định của HLV trưởng CLB FLC Thanh Hóa: “Tôi nghĩ dưới con mắt của HLV nước giàu kinh nghiệm thì những lời nhận xét của ông Petrovic là rất khách quan.

Với cá nhân tôi cũng cảm thấy ông Petrovic đã nói đúng và có lý. HLV Petrovic đã thẳng thắn chỉ ra những điểm xấu của cầu thủ Việt Nam. Đó đều là những vấn đề tồn tại suốt bao năm qua của bóng đá Việt Nam”.

Cựu cầu thủ CLB Thể Công Vũ Mạnh Hải phân tích thêm: “Suốt chiều dài lịch sử của V-League, hầu như mùa giải nào vấn đề bạo lực sân cỏ đều được nhắc tới. Hình ảnh các cầu thủ vào bóng thô bạo, bỏ bóng đánh người hay có những tình huống chơi ác ý nhằm triệt hạ đối phương không hề hiếm.

Công Vinh ‘phụ tá’ HLV Hữu Thắng đi thị sát sân Vinh

Trận đấu giữa hai CLB SLNA và Cần Thơ diễn ra chiều 14/1 (vòng 2 V.League 2017) đã xuất hiện hai vị khách đặc biệt là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Hữu Thắng cùng Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh. Ngoài ra phía VFF có Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông Nguyễn Xuân Gụ và Phó Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn.

Ở trận này, đội chủ nhà đã không có được niềm vui chiến thắng khi bị cầm hòa 1-1. Song Công Vinh vẫn cho biết sẽ luôn dõi theo đội bóng quê hương mỗi khi có cơ hội. Trong khi đó, mục đích của chuyến viếng thăm này với HLV Hữu Thắng vẫn là để phát hiện ra những nhân tố chất lượng cho ĐTQG, chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào tháng 3 tới.

"Pogba có thể thay đổi trận đấu trong 1 giây"

“Chúng tôi sẽ cần một sức mạnh lớn. Trong vài trận đấu giống như vậy bạn còn cần đến cả phép màu. Hãy nhìn Paul Pogba, cậu ấy có thể thay đổi cục diện trận đấu chỉ trong vòng 1 giây. Ibrahimovic cũng có thể làm điều tương tư. United còn có nhiều ngôi sao khác như Wayne Rooney, Juan Mata và Anthony Martial.” Ander Herrera nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 FLC Thanh Hóa Petrovic HLV Petrovic tin tức thể thao 15/1 tin tức bóng đá ngày 15/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT