Quảng cáo

Ngoại binh 3 quốc tịch nói gì về Công Phượng?

Thứ hai, 16/01/2017 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mobi Fehr, chàng trung vệ mang 3 quốc tịch của HAGL tỏ ra khá bất ngờ với sự nổi tiếng của Công Phượng.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-2 Hải Phòng (Vòng 2 V-League 2017)

HAGL là đội bóng sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, thế nhưng thành tích của họ không thực sự tốt. Ở vòng 1, CLB này nhận trận thua 0-1 trước SHB Đà Nẵng dù thi đấu khá tốt. Nguyên do nằm ở sự thiếu sắc bén ở hàng công và những phút thiếu tập trung ở hàng thủ. Ở vòng 2, họ tiếp tục thua Hải Phòng dù thi đấu trên sân nhà và còn dẫn trước.

Mặc dù vậy, các cầu thủ trẻ của HAGL vẫn được săn đón nhiệt tình trong nước. Hai ngôi sao từ nước ngoài về là Công Phượng và Tuấn Anh thậm chí còn nhận được nhiều sự quan tâm hơn nữa, bên cạnh những ngôi sao đã rất nổi bật như Văn Toàn, Văn Thanh. Công Phượng, vốn được mệnh danh là ‘Messi Việt Nam’, khiến ngoại binh mang quốc tịch Mỹ, Thụy Sỹ và Nhật Bản Mobi Fehr cảm thấy khá bất ngờ về độ nổi tiếng của mình.

Công Phượng, Nguyễn Công Phượng, U21 HAGL, Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, Mobi Fehr, Nguyễn Công Phượng, Hà Nội FC vs HAGL

“Cậu ấy nổi tiếng như 1 ngôi sao nhạc rock vậy”, mẹ của Mobi Fehr tiết lộ dòng tâm sự của cậu con trai trên tờ Webthethao. Cũng theo bà Andres Fehr, chàng trung vệ 22 tuổi này rất tò mò về Công Phượng, và vô cùng ấn tượng với mức độ thu hút truyền thông của chân sút quê Đô Lương.

“Công Phượng gặp áp lực lớn về sự nổi tiếng này, đều đó được thể hiện rõ ngay cả khi cậu ấy tập luyện hoặc thi đấu,” Mobi Fehr nói với mẹ. Mẹ của cầu thủ mang áo số 6 tại HAGL cũng cho rằng, Phượng đang thi đấu tốt dần lên và cần thời gian để tỏa sáng trở lại.

Mobi Fehr sinh ra tại New York và có thời gian dài khoác áo đội trẻ của ĐT Mỹ. Cụ thể, anh ra sân tới hơn 32 lần cho đội U17 Mỹ và là nhân tố quan trọng của các ĐTQG trẻ của bóng đá nước này thời kỳ trước. Năm 2017, Feir thi đấu tại J-League 3 và có suất đá chính.

Trong khi đó, các cầu thủ HAGL đang bị cấm tiếp xúc với báo chí cho đến khi có kết quả thi đấu tốt hơn. Đó là lệnh từ ông bầu Đoàn Nguyên Đức được ban hành trước thềm trận gặp Hải Phòng (vòng 2 V-League 2017, thua 1-2).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Nguyễn Công Phượng U21 HAGL Hoàng Anh Gia Lai HAGL Mobi Fehr Nguyễn Công Phượng Hà Nội FC vs HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT