Quảng cáo

Thi đấu kém hiệu quả, HAGL đang bị khán giả nhà quay lưng?

Thứ hai, 16/01/2017 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những gì diễn ra ở vòng 2 V-League năm nay cho thấy CLB HAGL dường như đã không còn đủ sức thu hút khán giả tới sân theo dõi giống như 2 mùa giải trước đó.

Player Loading...

Highlights: HAGL 1-2 Hải Phòng (Vòng 2 V-League 2017)

Mùa giải năm nay, đội chủ sân Pleiku đón chào sự trở lại của ngôi sao sáng giá nhất CLB – tiền đạo Nguyễn Công Phượng sau một năm chuyển sang Nhật Bản thi đấu. Tuy nhiên sự mở nhạt của chân sút xứ Nghệ cũng như việc toàn đội cũng không có được phong độ tốt nhất trong thời gian gần đây đã khiến cho HAGL bị mất điểm nặng nề trong mắt NHM. Sân Pleiku đã không còn đông đúc và sôi động như trước. Và đó là điều vô cùng đáng lo ngại.

V-League, HAGL, đội bóng phố núi, bầu Đức, Công Phượng, Tuấn Anh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Theo thống kê của BTC V-League, tại vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay trên sân nhà Pleiku, chỉ có khoảng 7 nghìn khán giả tới sân cổ vũ trận đấu, kém hơn 3 nghìn ghế so với tổng sức chứa của sân. Nếu so với việc sân Peliku từng bị vỡ khi bầu Đức trình làng Công Phượng, Tuấn Anh tại V-League 2 mùa giải trước thì rõ ràng, ở thời điểm này, thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn đã không còn sức hút mạnh mẽ với NHM.

Công Phượng đã tịt ngòi ở cả hai trận đấu gần đây dù anh vẫn là tâm điểm của đội bóng. HLV Nguyễn Quốc Tuấn dường như đã làm mọi cách để khơi dậy bản năng sát thủ của cậu học trò cưng song sự đáp lại của chân sút xứ Nghệ vẫn chỉ là nỗi thất vọng.

Không thể phủ nhận việc Công Phượng đã chơi đầy nỗ lực với những bước chạy như điên cuồng lên công, về thủ và gần như có mặt ở mọi điểm nóng trên sân, tuy nhiên cái thiếu của HAGL là không có những chân chuyền thượng thặng như Tuấn Anh, Xuân Trường để kiến tạo cho Công Phượng. Thiếu những đường chuyền nguy hiểm, quá khó để cầu thủ gốc Đô Lương (Nghệ An) có thể tạo ra những pha bóng đột biến trong trận đấu và kéo khán giả tới sân trở lại.

V-League, HAGL, đội bóng phố núi, bầu Đức, Công Phượng, Tuấn Anh, HLV Nguyễn Quốc Tuấn

Nếu như HAGL đang bị CĐV nhà ‘quay lưng’ thì ở một số trận đấu khác, các khán giả vẫn dành sự tin yêu và hi vọng cho đội bóng của mình. Than Quảng Ninh nằm trong số ít đội bóng có lượng khán giả trung thành và nhiệt tình nhất. Vòng đấu vừa rồi, sân Cẩm Phả đã đón 7000 khán giả tới sân, ngang bằng các sân Pleiku hay sân 19/8 Nha Trang của S.Khánh Hòa. Quảng Ninh cũng là đội bóng có đội cổ vũ chuyên nghiệp và được đánh giá là sôi động nhất V-League ở thời điểm hiện tại.

Nhìn chung, ở vòng đấu này, các đội chủ nhà đều không có được lượng CĐV đông đảo so với vòng 1 V-League. Sân Vinh của SLNA chỉ đón 4000 khán giả trong khi con số này của Long An, Quảng Nam còn tồi tệ hơn với con số chỉ vào khoảng 2500 người tới sân cổ vũ hai đội thi đấu.

XEM THÊM

Chuyên gia Vũ Mạnh Hải lên tiếng về việc chuyên gia ngoại chê cầu thủ Việt Nam đá kém

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League HAGL đội bóng phố núi bầu Đức Công Phượng Tuấn Anh HLV Nguyễn Quốc Tuấn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT