Điểm tin thể thao trưa 27/2: Barca nhanh tay chốt vụ “Modric mới”

Thứ năm, 27/02/2014 11:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Man Utd sẽ không để Robin van Persie ra đi; Liverpool dẫn đầu trong cuộc đua giành Valdes; Barca nhanh tay chốt vụ “Modric mới”; Liverpool trả giá rẻ ‘sao mai’ của Barca; Tiết lộ giá vé xem trận Việt Nam - Hồng Kông... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Man Utd sẽ không để Robin van Persie ra đi


Man Utd, Robin van Persie, Liverpool, Valdes, Barca, Modric, Việt Nam - Hồng Kông, tin chuyen nhuong, ban tin ngay 27/2, tong hop tin the thao

Man United sẽ không để Persie ra đi

 

Những ngày qua, bất chấp tin đồn về chuyện Robin Van Persie không mặn mà với cuộc sống ở MU và lộ tin đại diện của chân sút người Hà Lan này có cuộc gặp gỡ bí mật với Arsenal. Tuy nhiên, HLV David Moyes thẳng thắn bày tỏ quan điểm của BLĐ Quỷ Đỏ sẽ không đồng ý xem xét việc để Persie ra đi dù chuyện gì có xảy ra đi chăng nữa. Để giữ chân người học trò xuất sắc, HLV Moyes đề cao vai trò của anh và người đồng đội Wayne Rooney trước báo giới. Đây sẽ là 2 mũi nhọn tấn công chủ lực của MU trong mùa giải tới.

 

Liverpool dẫn đầu trong cuộc đua giành Valdes

 

Việc thủ thành Victor Valdes sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này không phải là chuyện mới mẻ, đích thân thủ thành 32 tuổi cũng đã xác nhận chuyện này. Tuy nhiên, trong khi mọi người nghĩ rằng Valdes sẽ sang Pháp khoác áo Á Monaco thì mới đây tờ Daily Express lại gây bất ngờ khi cho biết Liverpool đang là đội bóng đang dẫn đầu trong cuộc đua giành sự phục vụ của Victor Valdes khi đã mở cuộc đàm phán với thủ thành người TBN này.

 

Vượt mặt Gareth Bale, Neymar đắt giá nhất TG

 

Man Utd, Robin van Persie, Liverpool, Valdes, Barca, Modric, Việt Nam - Hồng Kông, tin chuyen nhuong, ban tin ngay 27/2, tong hop tin the thao

Neymar đắt giá hơn Bale

 

Mức phí chuyển nhượng Neymar không chỉ dừng lại ở con số 57 triệu euro như Barcelona công bố ban đầu. Số tiền thực mà nhà ĐKVĐ La Liga phải bỏ ra để có được sự phục vụ của chân sút người Brazil ngày một tăng. Mới đây họ đã nộp 13,5 triệu euro tiền thuế nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn phải mất thêm ít nhất 5,5 triệu euro nữa. Như vậy, tổng cộng số tiền chuyển nhượng, các khoản phụ phí và tiền phạt Barca phải bỏ ra lên đến 111,7 triệu euro. Với khoản tiền kỷ lục trên, Neymar đang là ngôi sao đắt giá nhất thế giới.

 

Casillas thiết lập kỉ lục mới ở trận hủy diệt Schalke


Đêm qua, trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League tại Veltins Arena, Real Madrid đã dễ dàng đè bẹp Schalke với 6 bàn thắng. Chiến thắng này của Kền kền sẽ hoàn hảo hơn nếu họ không phải nhận bàn thua đáng tiếc ở phút bù giờ của Klaas-Jan Huntelaar. Siêu phẩm này của tiền đạo người Hà Lan đã khiến thời gian giữ trắng lưới liên tiếp của Casillas dừng lại ở con số 952 phút, vượt qua huyền thoại Abel Resino, người đã có 924 phút giữ trắng lưới cùng Atletico Madrid ở mùa giải 1990-91.

 

Barca nhanh tay chốt vụ “Modric mới”


Man Utd, Robin van Persie, Liverpool, Valdes, Barca, Modric, Việt Nam - Hồng Kông, tin chuyen nhuong, ban tin ngay 27/2, tong hop tin the thao

Barca muốn nhanh chóng hoàn tất vụ Halilovic

 

Hôm qua, BLĐ Barca đã cử Andoni Zubizarreta đáp chuyến bay đến Croatia để đàm phán vòng cuối cùng với Dinamo Zagreb, đội bóng chủ quản của Alen Halilovic với hy vọng nhanh chóng đạt được thỏa thuận sơ bộ về thương vụ này. Tháng trước Barcelona đã đặt giá mua Alen Halilovic. Dù mức giá không được tiết lộ nhưng theo Sport – tờ báo thân Barca, cái giá mà đội bóng xứ Catalan đưa ra chưa khiến Chủ tịch Zdravko Mamic hài lòng. Cũng theo Sport, chuyến đi đến Croatia của Andoni Zubizarreta lần này sẽ mang theo một lời đề nghị đủ sức nặng khiến Zdravko Mamic gật đầu để Alen Halilovic đến Nou Camp.

 

Liverpool trả giá rẻ ‘sao mai’ của Barca


Theo tờ Daily Mirror, Liverpool sẽ trở lại thương vụ Bojan Krkic trong phiên chợ hè sắp tới và hiện đang cân nhắc gửi lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng tới Barca để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo 23 tuổi này. Các trinh sát của The Kop đã tới Ajax (Barca cho Ajax mượn) để theo dõi những trận đấu có mặt Bojan và thấy bất ngờ trước màn thể hiện của anh ở 1 trận đấu hôm thứ Năm tuần trước.

 

Arsenal chào đón Mesut Ozil trở lại


Man Utd, Robin van Persie, Liverpool, Valdes, Barca, Modric, Việt Nam - Hồng Kông, tin chuyen nhuong, ban tin ngay 27/2, tong hop tin the thao

Ozil trở lại luyện tập trong ngày hôm qua

 

Trải qua một tuần nghỉ ngơi hồi phục chấn thương và tinh thần, dường như Ozil đã mạnh khỏe trở lại và cùng các Pháo thủ thành London tập luyện trong ngày hôm qua (26/2). Trên trang facebook cá nhân, tiền vệ 25 tuổi đã đăng tải bức ảnh đang trong buổi đào tạo cùng lời chú thích: “Trở lại tập luyện sau chấn thương, sẵn sàng cho trận đấu vào thứ Bảy tới”.

 

Tiết lộ giá vé xem trận Việt Nam - Hồng Kông

 

Hôm qua (26/02), BTC trận đấu giữa ĐT VN vs ĐT Hồng Kông (Trung Quốc) đã chính thức công bố lịch phát hành và giá vé vào sân theo dõi trận đấu trên. Theo đó, vé sẽ được bán từ ngày 2- 5/3 tại các quầy vé tại SVĐQG Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) và SVĐ Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội) và điểm bán vé số 59 Hoàng Cầu, Hà Nội. Do trận đấu này chỉ còn mang tính thủ tục đối với thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc nên giá vé được bán với giá rất mềm, gồm 3 mệnh giá là 50.000, 80.000 và 120.000 VNĐ.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Robin van Persie Liverpool Valdes Barca Modric Việt Nam - Hồng Kông tin chuyen nhuong ban tin ngay 27/2 tong hop tin the thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT