Điểm tin thể thao tối 25/2: Puyol sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải

Thứ ba, 25/02/2014 23:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gây sốc, Real muốn đổi Benzema lấy Van Persie; Bergkamp hẹn sớm trở lại Arsenal; Bắt được CĐV tấn công Rooney bằng đồng xu; Puyol sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải... sẽ là những nội dung chính trong bản tin thể thao tối ngày 25/2.

 

Gây sốc, Real muốn đổi Benzema lấy Van Persie

 

Karim Benzema

 

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid sẵn sàng đẩy Karim Benzema tới M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để thuyết phục lãnh đạo Quỷ đỏ để tiền đạo Robin van Persie ra đi theo chiều ngược lại. Mùa giải này, Benzema vẫn đang thi đấu khá ấn tượng với 18 pha lập công và 9 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, HLV Ancelotti vẫn cảm thấy không hài lòng với những màn trình diễn cũng như phong cách thi đấu của tiền đạo người Pháp.

Bergkamp hẹn sớm trở lại Arsenal

Theo phát biểu mới đây của huyền thoại người Hà Lan, thì rất có thể anh sẽ sớm trở lại Emirates làm việc vào một ngày không xa, sau khi chứng kiến màn chào đón nồng nhiệt từ các CĐV Arsenal. Hiện tại, Bergkamp vẫn đang là phụ tá cho De Boer ở Ajax Amsterdam.

Bắt được CĐV tấn công Rooney bằng đồng xu

Ở trận M.U thắng Crystal Palace 2-0 cuối tuần qua, trong lúc đang chuẩn bị thực hiện 1 pha đá phạt góc, Rooney đã bị CĐV Crystal Palace ném đồng xu vào người. Ngay sau đó, tiền đạo của M.U đã nhặt đồng xu lên và đưa cho trọng tài chính Michael Oliver. Trong một nỗ lực nhằm truy tìm kẻ "chủ mưu" tấn công Rooney, cảnh sát Anh cho biết họ đã bắt giữ được một nghi can là một người đàn ông. Nếu bị kết án, CĐV này sẽ bị FA cấm tới các SVĐ nước Anh xem bóng đá vĩnh viễn.

Puyol sẽ chia tay Barca vào cuối mùa giải

Carles Puyol

 

Theo tờ Sport vừa tiết lộ, hậu vệ Carles Puyol đã quyết định sẽ rời đội chủ sân Camp Nou vào cuối mùa giải này. Theo tờ báo này nói thêm thì, Puyol ra đi là vì cảm thấy mình không còn cần thiết cho Barca. Chấn thương đầu gối trái thường xuyên hành hạ khiến anh không thể cống hiến được nhiều cho đội nhà. Cộng với tuổi cao, anh cảm thấy mình đang là gánh nặng ở Camp Nou. Hiện chưa rõ Puyol sẽ giải nghệ sau khi rời Barca hay chuyển tới một đội bóng khác. Puyol là cầu thủ gắn bó toàn bộ sự nghiệp với Barca và được coi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất ở thời đại của anh. Kể từ lần ra mắt năm 1999, tính đến nay Puyol đã có 592 trận khoác áo đội bóng xứ Catalunya.

Dani Alves hối thúc Big Phil gọi Diego Costa

Trên tờ AS, hậu vệ phải của Barca đã lên tiếng khuyên HLV của Brazil Luiz Felipe Scolari nên triệu tập Diego Costa trong đợt tập trung tới. Mặc dù, Costa đã chọn sẽ khoác áo của ĐT Tây Ban Nha nhưng chấn thương đã khiến anh vẫn chưa một lần ra sân cho La Roja. Như vậy, tiền đạo của Atlético vẫn còn nguyên cơ hội thi đấu cho Brazil, nếu như ngôi sao này có quyết định đổi ý.

Sneijder đáp trả lời tuyên bố thắng 10-0 của Mourinho

Sau lời tuyên bố Chelsea sẽ đánh bại Galatasaray với tỷ số 10-0, tiền vệ Wesley Sneijder lập tức lên tiếng khẳng định sẽ khiến ông thầy cũ phải nhận thất bại vì đánh giá thấp đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tiền vệ người Hà Lan cho rằng quá trình làm việc trước đây giữa anh và Drogba với Mourinho chính là cơ sở để Galatasaray giành chiến thắng trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Dubai Tennis Championships: Thắng dễ Benjamin Becker, Federer thẳng tiến vào vòng 2

 

Video tennis: Federer tái hiện siêu phẩm đánh bóng qua háng tại Dubai Tennis Championships

 

Roger Federer đã giành chiến thắng dễ dàng trước Benjamin Becker sau 2 set đấu với tỷ số 6-1 và 6-4, để bước tiếp vào vòng 2 của Dubai Tennis Championships. Với chiến thắng này, Federer sẽ gặp người thắng trong cặp đấu giữa Radek Stepanek và Michael Russell tại vòng 2.

Xuân Trường tỏa sáng, U19 Việt Nam cầm hòa Đắk Lắk

Chiều nay (25/2), ĐT U19 Việt Nam đã có trận giao hữu với đội bóng hiện đang thi đấu ở giải Hạng nhất Đắk Lắk. Với pha sút phạt đẹp mắt của đội trưởng Xuân Trường ở những phút cuối, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2.

 

Hà Nội T&T "bắt nạt" Maziya Sports & Recreation

 

Benzema, Van Persie, Bergkamp, Arsenal, Rooney, M.U, Puyol, Barca, Dani Alves, Big Phil, Sneijder, Mourinho, Benjamin Becker, Federer, Hà Nội T&T, Maziya Sports, Xuân Trường, U19 Việt Nam

Chiến thắng dễ dàng của chủ nhà

 

Mặc dù thiếu vắng tới 4 trụ cột thế nhưng Hà Nội T&T đã giành chiến thắng dễ dàng 5-1 trước đối thủ đến từ Maldives, Maziya Sports & Recreation tại lượt trận đầu tiên bảng F AFC Cup 2014.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Van Persie Bergkamp Arsenal Rooney M.U Puyol Barca Dani Alves Big Phil Sneijder Mourinho Benjamin Becker Federer Hà Nội T&T Maziya Sports Xuân Trường U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT