Quảng cáo

Puyol lỡ trận đại chiến gặp Sevilla

Chủ nhật, 09/02/2014 23:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đã chính thức thông báo trung vệ Carles Puyol sẽ vắng mặt ở trận gặp Sevilla rạng sáng mai vì chấn thương.

 

Bộ phận y tế đã đưa ra lời cảnh báo về chấn thương lưng của Carles Puyol tới Barcelona nếu họ quyết định để anh ra sân trong trận gặp Sevilla rạng sáng ngày mai (giờ VN), ngay sau đó BHL đội bóng đã gạch tên trung vệ 35 tuổi này khỏi danh sách thi đấu để tránh trường hợp tồi tệ có thể xảy ra.

 

Barcelona, Carles Puyol, Sevilla, La Liga, chuyen nhuong barca,Sevilla vs Barcelona, truc tiep Sevilla vs Barcelona, link sopcast Sevilla vs Barcelona, barca, link sopcast sevilla vs Barca

Puyol lỡ trận đấu quan trọng đêm nay gặp Sevilla

 

Thông tin trên cũng đã được xác nhận trên trang chủ của Barcelona rằng: “Puyol đang chịu đựng chấn thương lưng, chúng tôi quyết định không cho cậu ấy tham dự trận đấu trên sân Sanchez Pizjuan”.

 

Với việc Atletico Madrid để thua Almeria 0-2, Barcelona sẽ có cơ hội lấy lại ngôi đầu BXH La Liga nếu giành chiến thắng trước Sevilla. Nếu điều này xảy ra, có thể nói ngôi vị đầu bảng được san sẻ cho cả 3 đội là Barca, Atletico và Real Madrid bởi khi đó họ có cùng số điểm là 57 nhưng chỉ hơn kém nhau về hiệu số bàn thắng.

 

Tuy nhiên, đêm nay sẽ là trận đấu khó khăn đối với Barca khi họ không có sự phục vụ của Puyol. Nhất là khi Jordi Alba và Javier Mascherano vẫn chưa được ra sân thi đấu vì án treo giò.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Carles Puyol Sevilla La Liga chuyen nhuong barca Sevilla vs Barcelona truc tiep Sevilla vs Barcelona link sopcast Sevilla vs Barcelona barca link sopcast sevilla vs Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT