Quảng cáo

Barcelona sắp có thần đồng Croatia

Chủ nhật, 09/02/2014 22:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo báo chí Croatia, Barcelona đã cố gắng và sắp có được sao trẻ 17 tuổi Alen Halilovic của Dinamo Zagreb.

 

Dù mới 17 tuổi, nhưng tiền vệ Alen Halilovic đã nhận được khá nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn. Mùa hè năm ngoái, sao trẻ người Croatia này đã được Arsenal và Tottenham rất quan tâm. Tuy nhiên, bởi gia đình và chỉ tịch CLB Dinamo Zagreb không muốn để Halilovic ra nước ngoài thi đấu. Hồi tháng 11 vừa qua, HLV Arsene Wenger đã quay trở lại thương vụ này, nhưng trong phiên chợ đông ông đã từ bỏ ý định đưa Halilovic về Emirates.

 

Croatia, Barcelona, Alen Halilovic, La Liga, chuyen nhuong barca, Luka Mdric mới, Sevilla vs Barcelona, truc tiep Sevilla vs Barcelona, link sopcast Sevilla vs Barcelona, barca, link sopcast sevilla vs Barca

Tin chuyển nhượng: Barca sắp có sao trẻ Halilovic (phải)

 

Theo thông tin mới nhất từ báo giới Croatia, CLB Dinamo Zagreb đã đồng ý bán Halilovic cho Barcelona khi đội bóng xứ Catalan này chào giá 3,6 triệu euro. Sở dĩ họ đồng ý bởi Barca rất nhiệt tình trong vụ này, hơn nữa hợp đồng hiện tại giữa Halilovic và đội bóng sẽ hết hạn vào cuối mùa này. Nếu không chấp nhận bán Halilovic, rất có thể họ sẽ mất trắng anh.

 

Trước báo giới, chủ tịch Zdravko Mamic của Dinamo cho biết: “Đúng vậy, chúng tôi đã nhận được một đề nghị từ Barcelona cho Halilovic. Dinamo và gia đình Halilovic không hoàn toàn đồng ý với điều này. Tuy nhiên, mọi chuyện lại khác hoàn toàn, Barcelona đã ép chúng tôi phải bán Halilovic. Thành thật mà nói, tôi muốn Halilovic gắn bó với Dinamo thêm ba năm nữa”

 

Nếu thương vụ trên thành công, chắc hẳn Tottenham là đội bóng thất vọng nhất bởi trước đó họ đồng ý trả 20 triệu euro cho Dinamo để đổi lấy chữ ký của Halilovic, trong khi điều khoản phá vỡ hợp đồng chỉ là 15 triệu euro.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Croatia Barcelona Alen Halilovic La Liga chuyen nhuong barca Luka Mdric mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT