Quảng cáo

Barcelona 2-0 Real Sociedad: Busquets tỏa sáng thay Messi

Thứ năm, 06/02/2014 08:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong khi Lionel Messi tịt ngòi, Sergio Busquets đã tỏa sáng góp công lớn trong chiến thắng 2-0 của Barcelona trước Real Sciedad.

 

Video bàn thắng: Barca 2-0 Sociedad (Cup Nhà Vua TBN)

 

Sau thất bại trước Valencia tại La Liga, Barcelona cần có được một chiến thắng trước Real Sciedad ở Cúp nhà Vua Tây Ban Nha đêm qua để vực dậy lại tinh thần. Không gặp quá nhiều khó khăn, các học trò của HLV Martino đã hạ gục được đối phương với tỉ số cách biệt 2-0 ngay tại sân Nou Camp.

 

Barcelona 2-0 Real Sociedad, Busquets, Messi, ket qua Barcelona vs Real Sociedad, Cúp nhà Vua

Busquets ghi bàn góp công lớn giúp Barca vượt qua Sociedad

 

Nhập cuộc với quyết tâm cao, song các cầu thủ Barca lâm vào thế bế tắc khi không thể khiến lưới của Real Sciedad rung lên. Thậm chí họ còn suýt phải nhận bàn dẫn trước ở phút thứ 3 sau pha phản công của đối thủ, rất may là thủ thành Pinto đã xuất sắc cản phá thành công cứu thua cho đội nhà. Phải tới phút thứ 44, Barca mới được hưởng niềm vui ăn mừng bàn thắng khi Sergio Busquets đệm bóng thành công vào lưới trống của đối phương. Không chỉ chịu bàn thua, ở phút thi đấu cuối cùng của hiệp 1, Real Sciedad còn mất người khi Inigo Martinez bị truất quyền thi đấu.

 

Với lợi thế hơn người, Barca đã nắm toàn bộ quyền kiểm soát bóng trong hiệp 2. Tuy nhiên, mọi cú sút của Messi và các đồng đội đều không thể thành bàn thắng. Barca chỉ có bàn nhân đôi cách biệt ở phút thứ 60 khi Fabregas chọc khe thông minh cho Sanchez dứt điểm dội cột dọc, hậu vệ Sociedad lui về phá bóng đập vào người thủ thành Zubikarai đi vào lưới.

 

Với trận thắng 2-0 này, Barcelona gần như chắc chắn lọt vào vòng chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Pinto; Alves, Mascherano, Pique, Alba; Busquets, Fabregas (Tello, 85’), Xavi; Sanchez (Iniesta, 74’), Messi, Pedro

Sociedad: Zubikarai; Zaldua, Gonzalez (Carlos Martínez, 19’), Ansotegui, Martinez, Angel; Elustondo, Zurutuza, Gaztanaga; Griezmann (Seferovic, 83’), Vela (Sergio Canales, 73’)

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona 2-0 Real Sociedad Busquets Messi ket qua Barcelona vs Real Sociedad Cúp nhà Vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT