Điểm tin thể thao trưa 17/2: Tuần này, Rooney sẽ ký hợp đồng mới với M.U

Thứ hai, 17/02/2014 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuần này, Rooney sẽ ký hợp đồng mới với M.U; Real sẽ dốc tiền để mua Suarez; Wenger nhắm sao Southampton thay thế Arteta; Man City nhận tin vui trước trận gặp Barca; FIFA sẽ kiểm tra doping mọi cầu thủ ở World Cup 2014... là những thông tin đáng chú ý trưa nay.

 

Tuần này, Rooney sẽ ký hợp đồng mới với M.U


Rooney, M.U, Real, Suarez, Wenger, Southampton, Arteta, Man City, Barca, FIFA, World Cup 2014, Ngoại hạng Anh, La Liga

Tuần này Rooney sẽ ký HĐ với Man United

 

Theo tin tức từ BBC Sport, Wayne Rooney ​​sẽ ký một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với M.U trong tuần này. Theo đó, mức lương của "gã Shrek" sẽ tăng từ 250.000 bảng/tuần lên thành 300.000 bảng/tuần và kéo dài đến mùa Hè năm 2019.

 

Bayern Munich lên kế hoạch ‘săn’ Ozil

 

Do Toni Kroos nhùng nhằng chuyện gia hạn và muốn ra đi, và tất nhiên phía Bayern Munich sẽ không chấp nhận những điều kiện mà cầu thủ  này đưa ra và những cuộc thương thảo gia hạn đã lập tức bị chấm dứt. Kroos bắt đầu tìm kiếm những đội bóng mà anh có thể gia nhập trong mùa hè 2014, trong khi phía “Hùm xám” xứ Bavaria cũng chuẩn bị tìm người thay thế. Theo tiết lộ từ Sport Direct News, Bayern Munich đã bất ngờ nhắm tới Mesut Ozil.

 

Real sẽ dốc tiền để mua Suarez


Rooney, M.U, Real, Suarez, Wenger, Southampton, Arteta, Man City, Barca, FIFA, World Cup 2014, Ngoại hạng Anh, La Liga

Real quyết chi tiền vì Suarez

 

Mùa giải 2013/14 vẫn chưa kết thúc, nhưng Real đã lên kế hoạch nhân sự dành cho mùa Hè tới. Trong số những mục tiêu mà BLĐ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang nhắm tới có tiền đạo ngôi sao của Liverpool là Luis Suarez. Theo tờ Daily Mail, Real nhiều khả năng sẽ chi ra 70 triệu bảng để giải quyết thương vụ nói trên và đây cũng là mức giá để giải phóng hợp đồng của tiền đạo người Uruguay với The Kop

 

Evra sẽ trở về Pháp sau mùa giải 2013/14

 

Hợp đồng gần nhất mà hậu vệ trái này ký vào năm 2011 có bao gồm điều khoản cho phép anh tự gia hạn thêm một năm với đội chủ sân Old Trafford nếu được đá chính 25 trận trong mùa giải cuối cùng. Cầu thủ 32 tuổi này thậm chí đã đạt đến con số đó trước khi bước sang năm 2014. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Anh cho biết thì Patrice Evra vẫn sẽ rời Old Trafford trong mùa hè năm nay.

 

Wenger nhắm sao Southampton thay thế Arteta


Rooney, M.U, Real, Suarez, Wenger, Southampton, Arteta, Man City, Barca, FIFA, World Cup 2014, Ngoại hạng Anh, La Liga

 

Mùa giải năm nay, Mikel Arteta vẫn đang thể hiện tốt trong màu áo Arsenal sau 26 lần ra sân và ghi được hai bàn thắng. Tuy nhiên, tiền vệ người TBN đang bước vào tuổi 32 và anh không thể cống hiến cho Pháo thủ lâu dài được nữa, vì vấn đề này nên HLV Arsene Wenger đã lên sẵn kế hoạch cho tương lai. Theo nguồn tin từ Anh, Giáo sư đang nhắm tới tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton khi ông cho rằng cầu thủ này có thể thay thế vị trí của Arteta trong tương lai lâu dài.

 

Man City nhận tin vui trước trận gặp Barca

 

Man City sẽ có trận đấu quan trọng gặp Barca vào giữa tuần này tại lượt đi vòng 1/8 Champions League, dù thiếu vắng một số trụ cột nhưng HLV Pellegrini vẫn rất tự tin giành chiến thắng khi được thi đấu trên sân nhà Etihad. Trong một phát biểu mới đây, vị thuyền trưởng người Chile đã thông báo một tin vui tới NHM. Theo đó, tiền vệ Fernandinho có thể ra sân thi đấu khi tiếp đón Barcelona.

 

FIFA sẽ kiểm tra doping mọi cầu thủ ở World Cup 2014


Rooney, M.U, Real, Suarez, Wenger, Southampton, Arteta, Man City, Barca, FIFA, World Cup 2014, Ngoại hạng Anh, La Liga

FIFA kiểm tra doping toàn bộ cầu thủ ở World Cup 2014

 

Đó là lời tuyên bố của bác sỹ trưởng FIFA, Jiri Dvorak. Theo ông, cơ quan bóng đá lớn nhất hành tinh muốn các đội bóng phải gửi lịch trình cũng như nơi đóng quân của mình từ ngày 1/3 để có thể tiến hành kiểm tra doping cầu thủ. Dvorak cũng cho biết, các cầu thủ và đội bóng sẽ không biết thời điểm tiến hành xét nghiệm, nhưng chắc chắn sẽ không có bất cứ cầu thủ nào được bỏ qua trước khi trận khai mạc World Cup giữa chủ nhà Brazil và Croatia diễn ra vào ngày 12/6.

 

Đức Thiện đánh dấu kỷ lục bàn thắng mới ở V-League

 

Trận Bình Dương - Đồng Nai là trận đấu muộn nhất ở vòng 5 V-League và bàn gỡ danh dự của Đức Thiện ở trận này cũng là bàn thắng thứ 31 của vòng đấu. Bàn thắng này đưa tỷ lệ bàn thắng của vòng 5 đạt con số 5,16 bàn một trận, phá kỷ lục cũ là 5 bàn một trận ở vòng 22 V-League 2003. Vòng 5 V-League cũng trở thành một trong những vòng đấu nhiều bàn thắng nhất lịch sử V-League. Hiện kỷ lục về số bàn thắng ghi được trong một vòng đấu thuộc về vòng 26 ở V-League 2009 với 34 bàn. Kỷ lục trước đó là 33 bàn được ghi ở vòng 16 cũng tại V-League 2009. Tuy nhiên, nếu xét đến tỷ lệ bàn thắng mỗi trận thì cả hai vòng đấu trên đều thua vòng 5 ở V-League năm nay do năm 2009 có 7 trận đấu mỗi vòng, nhiều hơn hiện nay một trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rooney M.U Real Suarez Wenger Southampton Arteta Man City Barca FIFA World Cup 2014 Ngoại hạng Anh La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT