Điểm tin thể thao trưa ngày 15/02: Cựu trợ lý của Sir Alex bị sa thải

Thứ bảy, 15/02/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson bị Fulham sa thải; David Luiz có thể chia tay Chelsea trong Hè này; Real muốn chiêu mộ Cavani… là những nội dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 15/02.


Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson bị Fulham sa thải

 

Cavani, Sir Alex, rene meulensteen, Fulham, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, Roma, Fabregas, mata,  điểm tin thể thao

HLV Fulham Rene Meulensteen đã chính thức mất việc

 

 Cựu trợ lý của Sir Alex Ferguson tại Man United, ông Rene Meulensteen vừa mới nhận chức HLV tại Fulham chưa lâu nay đã bị sa thải. Sau 7 trận liên tiếp không thể giúp Fulham có được một chiến thắng, HLV Rene Meulensteen đã chính thức bị đuổi việc tại Craven Cottage chỉ sau 75 ngày nhận chức. Ngay sau khi quyết định cho Meulensteen nghỉ việc, Fulham đã bổ nhiệm Felix Magath vào chiếc ghế nóng của đội bóng.

 

David Luiz có thể chia tay Chelsea trong Hè này

 

PSG, Barcelona và Bayern Munich đang là những đội bóng đang theo dõi nhất cử nhất động của David Luiz. Với những động thái này, nhiều khả năng trung vệ người Brazil sẽ rời Chelsea vào mùa Hè này. Theo đó, HLV Mourinho cũng không quá thiết tha để giữ trung vệ người Brazil và có thể Chelsea sẽ bán Luiz với mức giá vào khoảng 35 triệu bảng.

 

Liverpool đặt mục tiêu vô địch Cúp FA Cup

 

Cavani, Sir Alex, rene meulensteen, Fulham, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, Roma, Fabregas, mata,  điểm tin thể thao

Rodgers đặt mục tiêu danh hiệu cho Liverpool tại FA Cup

 

Hiện Liverpool đang đứng vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, cách đội đứng đầu là Chelsea chỉ đúng 1 bằng trận thắng nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn cho rằng The Kop không phải là ƯCV vô địch cho danh hiệu này. Với việc không được thi đấu tại đấu trường Champions League, vậy nên vị chiến lược gia 41 tuổi đã đặt mục tiêu vô địch hàng đầu của Liverpool đó chính là Cúp FA.

 

Wenger gặp đại diện của Van Persie

 

Khả năng chân sút người Hà Lan đầu quân cho đội bóng cũ trong mùa Hè tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Khi nhà báo Tancredi Palmeri người Italia đã đưa tin rằng Robin van Persie muốn tái hợp với Arsenal và HLV Arsene Wenger hy vọng sẽ đưa được chân sút số 1 của M.U về Emirates. Palmeri cũng cho biết, Giáo sư đã gặp đại diện của cậu học trò cũ vào ngày 28/1.

 

Real muốn chiêu mộ Cavani

 

Cựu tiền đạo CLB Napoli được cho là đang gặp bất ổn ở Pháp. Gần đây đã có nhiều thông tin cho rằng Cavani có thể sẽ chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử để sang Premier League thi đấu trong Hè này. Và mới đây lại xuất hiện thông tin chân sút người Uruguay sẽ đầu quân cho Real Madrid, nếu đội bóng thủ đô Tây Ban Nha đưa ra lời đề nghị chính thức. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ coi cựu tiền đạo Napoli là phương án dự phòng trong trường hợp không mua được Luis Suarez.

 

Fabregas ngạc nhiên khi thấy Mata sang Man Utd

 

Cavani, Sir Alex, rene meulensteen, Fulham, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, Roma, Fabregas, mata,  điểm tin thể thao

Fabregas ngạc nhiên khi Mata sang Man Utd

 

Cesc Fabregas thừa nhận rằng anh đã rất ngạc nhiên khi thấy Juan Mata rời Chelsea để gia nhập Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua với bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng : "Tôi đã ngạc nhiên khi thấy Juan gia nhập Man Utd vì tôi nghĩ rằng anh ấy là cầu thủ tốt nhất của Chelsea trong hai năm qua. Anh ấy có những màn trình diễn tuyệt vời và họ đã giành được Champions League, Europa League và FA Cup. Không những thế đó còn là cầu thủ đã ghi bàn trong trận chung kết Euro 2012", Fabregas chia sẻ.

 

Roma mất Totti trong 2 tuần

 

Bộ phận y tế CLB Roma xác nhận thông tin đội trưởng Francesco Totti sẽ phải ngồi ngoài vì chấn thương. Theo đó, Totti sẽ pahir mất gần 2 tuần để điều trị. Như vậy, tuyển thủ Italya sẽ vắng mặt trong hai trận của Roma (gặp Sampdoria và Bologna) và chỉ có thể trở lại vào ngày 22/2 tới.

 

Julio Cesar gia nhập Toronto FC

 

Toronto FC xác nhận rằng họ đã có được sự phục vụ của thủ thành Julio Cesar từ Queens Park Rangers với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải. Ngay khi gai nhập đội bóng mới, tuyển thủ Brazil đã chia sẻ rằng: “Đó sẽ là một sự trải nghiệm ở một đất nước mới, thành phố mới và mọi thứ đều mới mẻ. Tôi thực sự rất hạnh phúc.” Tới đây, Cesar sẽ làm đồng đội với tiền đạo người Anh Jermain Defoe, tiền vệ người Mỹ Michael Bradley hay bộ đôi đồng hương Gilberto và Jackson.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cavani Sir Alex rene meulensteen Fulham David Moyes Mourinho Chelsea Barca Messi Roma Fabregas mata điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT