Điểm tin thể thao trưa ngày 11/02: Cầu thủ Than Quảng Ninh tính đình công

Thứ ba, 11/02/2014 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cầu thủ Than Quảng Ninh tính đình công; Học viện HAGL – Arsenal JMG có HLV mới; Chelsea đón tin vui trước trận West Brom… là những nội dung chính trong bản tin thể thao trưa ngày 11/02.

 

Lãnh đạo thất hứa, Than Quảng Ninh tính đình công

 

Thibaut Courtois, David Villa, Isco, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, World Cup 2014, U19 Việt nam, Than Quảng Ninh,  điểm tin thể thaoCác cầu thủ Than Quảng Ninh vẫn chưa nhận được tiền như đã hứa từ BLĐ đội bóng


Trước trận đấu gặp ĐT.Long An ở vòng 4 V-League 2014 vừa qua, lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đã hứa sẽ trả hết những khoản tiền chế độ cũng như “lót tay” cho các cầu thủ ký mới. Đoàn quân của HLV Đinh Cao Nghĩa đã thì đấu bùng nổ và đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0, qua đó giúp đội bóng đất Mỏ leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Tuy nhiên, hôm qua các cầu thủ vẫn chưa nhận được số tiền như lãnh đạo đã hứa. Chính vì vậy, một nhóm cầu thủ đang tính đình công ở vòng đấu tới nếu mọi chuyện không sớm được giải quyết.

 

Học viện HAGL – Arsenal JMG có HLV mới

 

 HLV Graechen Guillaume và trợ lý Dương Minh Ninh sẽ đảm nhận trách nhiệm vụ dẫn dắt đội tuyển U19 Việt Nam đi tập huấn ở châu Âu trong thời gian tới. Việc một lúc vắng 2 vị HLV một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến việc đào tạo các khóa học của Học viện HAGL-Arsenal-JMG. Chính vì vậy, tổng giám đốc Học viện JMG toàn cầu Jean - Marc Guillou quyết định cử một vị HLV trẻ người Pháp là ông Otta sang Pleiku thay thế vị trí của HLV Guillaume bắt đầu từ tuần này.

 

David Moyes tính tăng cường hàng tiền vệ bằng Isco


Thibaut Courtois, David Villa, Isco, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, World Cup 2014, U19 Việt nam, Than Quảng Ninh,  điểm tin thể thao

David Moyes tính làm mới hàng tiền vệ bằng Isco


Man Utd đang có chuỗi thi đấu vô cùng kém cỏi, nguyên nhân dẫn đến hệ quả này là tuyến tiền vệ thi đấu quá thiếu hiệu quả. Vì vậy, Quỷ đỏ phải tăng cường lực lượng ngay lập tức.Theo thông tin của tờ AS thì HLV David Moyes đang quyết tâm dùng 33 triệu euro để đưa tiền vệ Isco của Real Madird về Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Theo đánh giá từ báo chí Tây Ban Nha thì khả năng thành công của Man Utd trong thương vụ này là khá cao, bởi Isco đang không tìm được vị trí dưới thời HLV Carlo Ancelotti.

 

Chelsea đón tin vui trước trận West Brom

 

Chelsea đã đón nhận tin vui khi Torres đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận gặp West Brom vào rạng sáng mai (12/2). Chân sút người Tây Ban Nha đã dính chấn thương đầu gối ở trận thắng M.U 3-1 vào tháng trước. Ngoài ra, HLV Jose Mourinho của Chelsea cũng thông báo rằng trung vệ John Terry sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận đấu này.

 

Thủ môn Hugo Lloris muốn gia nhập Arsenal

 

Mới đây, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã tiết lộ rằng thủ thành Hugo Lloris đang khoác áo CLB Tottenham rất muốn gia nhập đội chủ sân Emirates. Giữa Hugo Lloris và Giroud luôn có mối quan hệ rất thân thiết trong màu áo ĐT Pháp. Chính vì vậy, việc bật đèn xanh trước cho đồng đội rất có thể sẽ đem lại kết quả khả quan cho Hugo Lloris trong mùa Hè tới khi HLV Wenger vẫn chưa thực sự tin tưởng thủ môn Wojciech Szczęsny.

 

Atletico mất hai trụ cột trước trận gặp Real Madrid

 

Thibaut Courtois, David Villa, Isco, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Barca, Messi, World Cup 2014, U19 Việt nam, Than Quảng Ninh,  điểm tin thể thao

Thibaut Courtois (trái) và David Villa vắng mặt trận gặp Real Madrid

 

 Đêm nay, Atletico sẽ đón tiếp Real Madrid trên sân nhà tại bán kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Bước vào trận đấu này, thầy trò HLV Diego Simeone gần như đã hết cơ hội đi tiếp bởi ở trận lượt đi họ để thua tới 3-0, khó khăn hơn nữa khi Atletico không có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là Thibaut Courtois và David Villa vì chấn thương.

 

Chủ tịch Barca phủ nhận việc đàm phán hợp đồng mới với Messi

 

Chủ tịch tạm quyền của Barca, ông Josep Bartomeu cho biết, ông không hề bất ngờ với màn trình diễn đẳng cấp của Messi trong trận đấu với Sevilla, tuy nhiên việc gia hạn hợp đồng với siêu sao người Argentina vẫn chưa được tính đến. Mới đây, vị tân Chủ tịch này cũng đã tiết lộ sẽ thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng và biến M10 trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois David Villa Isco David Moyes Mourinho Chelsea Barca Messi World Cup 2014 U19 Việt nam Than Quảng Ninh điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT