Điểm tin thể thao trưa 7/2: Trọng tài phạt thẻ đỏ Ronaldo bị treo còi; Tối nay khai mạc Olympic mùa đông 2014

Thứ sáu, 07/02/2014 12:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Treo còi trọng tài phạt Cristiano Ronaldo thẻ đỏ; Tối nay khai mạc Olympic mùa đông 2014; Liverpool mất nguyên hàng thủ trận gặp Arsenal... là những tin thể thao nổi bật trưa ngày 7/2.


Treo còi trọng tài ‘tặng’ Cristiano Ronaldo thẻ đỏ

 

trong tài phạt Ronaldo bị treo còi, trọng tài phạt Ronaldo thẻ đỏ bị treo còi, Ronaldo bị thẻ đỏ, Ronaldo bị phạt thẻ đỏ, trọng tài Ayza Gomez bị treo còi, Ronaldo nhận thẻ đỏ trực tiếp, Real vượt mặt Barca, Real lên thứ 2 La LigaTrọng tài Ayza Gomez bị treo còi 1 tháng


Cadena COPE, đài phát thanh của Tây Ban Nha đưa tin rằng Ủy ban trọng tài Tây Ban Nha sẽ treo còi trọng tài Ayza Gomez trong một tháng tới. Nguyên nhân của quyết định này là vì những tình huống xử lí không chính xác của ông trong trận đấu giữa Athletic Bilbao và Real Madrid, vốn có ý nghĩa quyết định đến vị trí thứ 2 của đội bóng hoàng gia. Lệnh đình chỉ này đến sau khi trọng tài Ayza Gomez quyết định ‘tặng’ Quả bóng vàng năm 2013 một thẻ đỏ trực tiếp sau tình huống va chạm với cầu thủ của Bilbao. Ông Ayza Gomez cũng được xem xét sẽ không tham gia điều khiển bất cứ trận đấu nào khác có sự góp mặt của Los Blancos trong mùa giải này và nhiều khả năng sẽ bị điều chuyển xuống bắt các trận đấu tại giải hạng Hai Tây Ban Nha, La Segunda trong mùa giải tới. Về phía cầu thủ người Bồ Đào Nha, Ronaldo cho biết mình cảm thấy rất buồn và thất vọng bởi anh tin rằng hành động đó không nặng đến mức phải nhận thẻ đỏ.


Hôm nay, khai mạc Olympic đắt giá nhất lịch sử

 

Một nhân viên đang kiểm tra sân trượt băng ở Sochi


Vào lúc 23h tối nay (7-2), Thế vận hội Olympic mùa Đông 2014 sẽ khai mạc tại Sochi (Nga) với sự tham dự của khoảng 5000 VĐV. Olympic mùa Đông năm nay có sự tham gia của 88 đoàn thể thao đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có 7 đoàn lần đầu tiên tham dự. Kỳ Thế vận hội lần này chỉ tổ chức 15 môn với 98 bộ huy chương. Đây là kỳ Olympic có chi phí tổ chức lớn nhất trong lịch sử các kỳ Thế vận hội (tính cả mùa hè và mùa đông). Tính đến tháng 10/2013, tổng chi phi dành cho Thế vận hội mùa đông 2014 đã đạt tới 51 tỷ USD. Ngọn đuốc Olympic đã có mặt tại Sochi. Trước đó, ngọn đuốc thiêng Olympic được lấy từ Hy Lạp đã trải qua hành trình 83 đất nước và ghé thăm 130 thành phố.


Liverpool mất nguyên hàng thủ trận gặp Arsenal


Sau vòng 24 giải Ngoại hạng Anh, cả Arsenal và Liverpool đều đã hài lòng với vị trí mình đang nắm giữ. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với nhóm bám đuổi là khá sát sao. Chính vì thế trận đấu tâm điểm giữa 2 đội ở vòng 25 này sẽ là cơ hội cũng như thách thức cho Liverpool cũng như Arsenal thực hiện tham vọng của mình. Khác với đối thủ, đội chủ nhà Liverpool đang phải đối mặt với tình trạng thiếu vắng hàng loạt các trụ cột ở hàng thủ vì những chấn thương khác nhau. Hiện tại, The Kop chắc chắn thiếu vắng Mamadou Sakho, Glen Johnson và Daniel Agger. HLV Brendan Rodgers của Liverpool khẳng định quá trình hồi phục của Johnson và Agger diễn ra tốt hơn Sakho nhưng cả 3 cầu thủ này chắc chắn không kịp ra sân trong cuộc tiếp đón Arsenal vào ngày 8/2 này. Sự vắng mặt của ba hậu vệ hàng đầu khiến HLV Rodgers nhiều khả năng sẽ buộc phải sử dụng Kolo Toure, Aly Cissokho và Martin Skrtel đá chính nơi hàng thủ.


Man Utd khẳng định Januzaj không phải để bán

 

MU không bán Jannuzaj, PSG mua Januzaj, Januzaj o lai MU, Manchester United, Adnan Januzaj, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

MU khẳng định sẽ không bán Adnan Januzaj

 


Hôm qua Starsport tiết lộ nhà vô địch Ligue 1 đang âm mưu mua đứt ngôi sao tuổi teen của MU Adnan Januzaj ngay trong mùa Hè này với 40 triệu bảng. Chiến lược gia Laurent Blanc cũng được cho là đang dành nhiều sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ tài năng này. Tuy nhiên một lần nữa MU đã khẳng định quyết tâm giữ gìn ngôi sao trẻ tuổi của mình. Họ khẳng định sẽ không bán Januzaj bằng bất cứ giá nào. David Moyes cho biết: "Adnan có một vai trò quan trọng trong tương lai của đội bóng và cậu ấy có thể gặt hái được những thành công lớn ở United. Không có vấn đề gì nếu có những đội bóng muốn mua cậu ấy, tuy nhiên chúng tôi sẽ không bán người vì Adnan không phải cầu thủ để bán".



Juventus chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ Di Maria


Thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới sẽ đánh dấu sự thay đổi lớn đối với Juventus, Vucinic, Fabio Quagliarella và Giovinco đều đã sẵn sàng chia tay đội bóng thành Turin khi kết thúc mùa giải 2013/14. Để chuẩn bị cho tương lai, HLV Antonio Conte đã ngắm tới những cái tên như Mandzukic của Bayern Munich, các cầu thủ trẻ người Italia là Gabbiadini và Berardi. Trong bản danh sách mua sắm của Juventus, 2 cái tên nóng nhất mà Lão bà đang nhắm tới đó là Nani của Man United và Angel Di Maria của Real Madrid.  Đội bóng thành Turin có vẻ rất quyết tâm trong việc chiêu mộ tiền vệ người Argentina, họ đã lên kế hoạch và sẵn sàng chi ra 24 triệu euro cùng với Claudio Marchisio để ngồi vào bàn đàm phán nếu Real muốn mua ngôi sao người Italia này.


Michael Laudrup dọa kiện Swansea

 

Laudrup dọa kiện Swansea, Laudrup kiện Swansea, Swansea sa thải huấn luyện viên, Michael Laudrup, Swansea, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014  Michael Laudrup dọa sẽ kiện Swansea

 


Michael Laudrup trở thành huấn luyện viên thứ 7 mất việc tại Premier League mùa giải năm nay sau những chiến lược gia khác của những đội như Tottenham, Sunderland, West Brom, Crystal Palace, Cardiff, Fulham. Sau 1 năm rưỡi dẫn dắt Swansea, Laudrup đã gặt hái được nhiều thành công cùng đội bóng này. Tuy nhiên phong độ sa sút trong thời gian gần đây đã khiến ông bị mất ghế một cách hết sức bất ngờ. Sau nhiều ngày im lặng khi bị sa thải, ngày hôm qua vị chiến lược gia này đã lên tiếng và theo những tiết lộ mới nhất, Laudrup có thể sẽ kiện đội bóng cũ của mình. "Tôi vô cùng thất vọng khi bị sa thải khỏi vị trí huấn luyện viên Swansea City. Đặc biệt là cách thức nó xảy ra và những hành động của câu lạc bộ đã thực hiện khi thông báo cho tôi trong thời gian ngắn ngủi đã khiến tôi cảm thấy không được tôn trọng. Tôi sẽ yêu cầu đội bóng đưa ra một lời giải thích hợp lý về lý do vì sao tôi bị sa thải trước khi nghĩ đến chuyện đưa vụ việc này ra tòa" - Daily Star dẫn lời Laudrup. Ông nói thêm: "CLB đã thông báo với tôi rằng tôi không thể tiếp tục huấn luyện và đến sân tập để nói lời tạm biết với các cầu thủ".


Rút khỏi đội tuyển, Lý Hoàng Nam có thể bị cấm thi đấu 3 năm


Để chuẩn bị cho lần đầu lên chơi tại nhóm II Davis Cup 2014 khu vực châu Á TBD, Liên đoàn quần vợt Việt Nam (VTF) đã chuẩn bị rất kỹ càng với mục tiêu trụ hạng. Do các trận đấu đều diễn ra theo thể thức 5 sét thắng 3 nên VTF tập trung nhiều gương mặt trẻ tuổi như Lý Hoàng Nam, Nguyễn Hoàng Thiện, Trịnh Linh Giang, Phạm Minh Tuấn, Hồ Huỳnh Đan Mạch bên cạnh 2 gương mặt kỳ cựu Lê Quốc Khánh và Ngô Quang Huy. Đây là cơ hội cho các tay vợt làm nghĩa vụ quốc gia và đóng góp cho thành tích chung của quần vợt Việt Nam. Mỗi tay vợt đã được VTF thưởng động viên 10 triệu đồng trước khi chạm trán đối thủ mạnh Pakistan. Tuy nhiên, Becamex IDC, đơn vị chủ quản của tài năng trẻ Lý Hoàng Nam vẫn kiên quyết không nhả người với lý do sợ chấn thương và Hoàng Nam còn bận tham dự các giải trẻ quốc tế. Đây là lý do không chính đáng bởi Hoàng Nam đã kết thúc các chuyến du đấu vào 23/1 vừa qua, trong khi bản thân Hoàng Nam cũng sẵn sàng góp mặt cùng đội tuyển quần vợt Việt Nam vì trận đấu với Pakistan cũng là một cơ hội cọ xát rất hữu ích. Đứng trước rắc rối này, phó chủ tịch kiêm tổng thư ký VTF, ông Nguyễn Quốc Kỳ cho biết Lý Hoàng Nam có thể bị Tổng cục TDTT cấm thi đấu 3 năm nếu tiếp tục rút khỏi đội tuyển mà không đưa ra được lý do thuyết phục.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Trọng tài treo còi Khai mạc Olympic Olympic mùa đông Thẻ đỏ Ronaldo Liverpool và Arsenal Liverpool - Arsenal Laudrup Januzaj Di Maria Lý Hoàng Nam Swansea Tin thể thao Bản tin thể thao Thế vận hội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT