Điểm tin thể thao trưa ngày 08/02: De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U

Thứ bảy, 08/02/2014 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U; Ashley Cole sắp được gia hạn hợp đồng… là những nội dung chính trong điểm tin thể thao trưa ngày 08/02.

 

De Gea đồng ý gia hạn hợp đồng với M.U

 

De Gea, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Man Cutd, Samson, Hector, Messi, World Cup 2014, Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh,  điểm tin thể thao

De Gea ở lại Man United đến năm 2018

 

Hợp đồng hiện tại của De Gea sẽ hết hạn trong hai năm nữa, nhưng Man United vẫn muốn chắc chắn tương lai của anh tại Old Trafford. Để giữ chân thủ thành 23 tuổi này, Quỷ đỏ đã phải tăng lương cho anh từ 60.000 bảng/tuần lên 90.000 bảng/tuần. Đáp lại tấm lòng của đội nhà, De Gea đã đồng ý và việc đặt bút ký hợp đồng mới chỉ còn là vấn đề thời gian.

 

Ashley Cole sắp được gia hạn hợp đồng

 

Thời gian gần đây, vị trí hậu vệ trái của Ashley Cole thường xuyên được đảm nhận bởi Cesar Azpilicueta. Nhiều nguồn tin cho rằng quãng thời gian Cole gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge đang đi đến hồi kết, và cầu thủ này sẽ sớm rời Chelsea vào mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, Cole có thể sẽ vẫn ở lại Chelsea, bởi Mourinho cho rằng đội bóng phía Tây thành London muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ này 33 tuổi.

 

M.U không cần người thay thế Vidic

 

HLV David Moyes phủ nhận thông tin M.U sẽ mua thêm người để thay thế cho Nemanja Vidic - hậu vệ sẽ ra đi vào cuối mùa. Theo Moyes, Quỷ đỏ vẫn còn Phil Jones, Chris Smalling hay Jonny Evans - những cầu thủ có đủ khả năng thay thế trung vệ người Serbia.

 

HLV David Moyes lên kế hoạch thay máu M.U

 

De Gea, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Man Cutd, Samson, Hector, Messi, World Cup 2014, Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh,  điểm tin thể thaoDavid Moyes sẽ thay máu Man United trong mùa hè


HLV David Moyes đã lên một danh sách gồm ít nhất 7 cái tên sẽ phải cuốn gói khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải này. Trong đó, đội trưởng Nemanja Vidic xác nhận sẽ rời M.U đầu tiên, sau đó nhưng Rio Ferdinand, Rafael, Patrice Evra, Shinji Kagawa, Nani, Anderson và Alexander Buttner cũng sẽ phải rời Old Trafford. Bảy người bị trảm đồng nghĩa cũng sẽ có một loạt những người mới đến. Và theo Daily Star, sẽ có 5 ngôi sao mới đặt chân tới Old Trafford trong mùa hè.

 

Nasri chưa được Man City gia hạn hợp đồng

 

Hợp đồng hiện tại của Nasri với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. Thời gian qua, có nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Etihad muốn gia hạn với tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên, HLV Pellegrini cho rằng Man City không cần vội vàng và mọi chuyện sẽ được xác định vào cuối mùa giải.

 

Messi tự tin Argentina sẽ vô địch World Cup 2014

 

Siêu sao Lionel Messi tuyên bố rằng World Cup đến đúng vào một thời điểm hoàn hảo cho Argentina: "Tôi nghĩ rằng World Cup đến thật đúng lúc với Argentina. Chúng tôi đã tiến bộ rất nhiều. Các cầu thủ luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo. Argentina sẽ đến Brazil với một phong độ tuyệt vời và chúng tôi có cơ hội chiến thắng". Argentina vẫn đang tìm kiếm vinh quang World Cup lần đầu tiên kể từ năm 1986. Từ đó đến nay đã là 28 năm và người Argentina chưa một lần được chạm tay vào cúp vàng thế giới.

 

HN.T&T đón nhận tin vui trước đại chiến với Muangthong

 

De Gea, David Moyes, Mourinho, Chelsea, Man Cutd, Samson, Hector, Messi, World Cup 2014, Hà Nội T&T, Than Quảng Ninh,  điểm tin thể thao

Hà Nội T&T sẽ có được đội hình mạnh nhất trong trận chiến với Muangthong Utd

 

Hà Nội T&T đã đón nhận tin vui trước trận đại với CLB Muangthong United (Thái Lan) khi 2 cầu thủ là Samson và Hector đã kịp làm thủ tục visa để có mặt tại Thái Lan vào chiều qua( 7/2). Do quy định thủ tục visa vào Thái Lan đối với người châu Phi và gốc Phi phải mất khá nhiều thời gian nên 2 cầu thủ Hector và Hoàng Vũ Samson đã không thể theo cùng chuyến bay với các đồng đội vào ngày 05/02 vừa qua. Nhưng đến hôm qua (7/2), cả Hector và Hoàng Vũ Samson đã có “giấy thông hành” để sang Thái Lan.

 

Than Quảng Ninh được đổi giờ thì đấu

 

Do dàn đèn đang trong quá trình hoàn thiện, Than Quảng Ninh đã có văn bản gửi cho BTC Giải bóng đá chuyên nghiệp VN 2014 về việc đẩy lịch thi đấu ở vòng 4 (09/02) và vòng 6 (21/02) trên sân Cẩm Phả lên sớm hơn lịch thi đấu đã ban hành trước đó. Hôm qua (7-2), BTC V-League 2014 đã thông báo, chấp thuận đề nghị đổi giờ thi đấu của đội bóng đất Mỏ.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
De Gea David Moyes Mourinho Chelsea Man Cutd Samson Hector Messi World Cup 2014 Hà Nội T&T Than Quảng Ninh điểm tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT